Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Lựa chọn chiếc ghế ăn dặm giá rẻ an toàn cho bé

Dưới đây là những chiếc ghế ăn dặm giá rẻ được bán với giá thành thấp so với mặt bằng chung nhưng lại có chất lượng khá tốt hỗ trợ đắc lực cho mẹ và bé trong giai đoạn ăn dặm.

Ghế ăn dặm là vật dụng cần thiết cho các bé đến tuổi ăn dặm, sản phẩm này góp phần giúp bé có thói quen ăn uống tự chủ từ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ăn dặm giá rẻ thì có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

 

Ghế ăn dặm Teddy

Ghế ăn dặm Teddy được làm từ chất liệu nhựa, có kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng góp phần làm bé thích thú mỗi lần ngồi vào bàn ăn. Ghế ăn dặm này có 2 mức điều chỉnh độ cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Đồng thời, khay ăn của ghế ăn dặm Teddy có 3 mức điều chỉnh ra vào giúp bé có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra, mẹ có thể xếp gọn ghế để mang theo mỗi lần cả nhà đi du lịch hay đi ăn nhà hàng. Sản phẩm này phù hợp với nhu cầu nhu cầu sử dụng của các bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Ghế ăn dặm Teddy có mức giá tham khảo từ 330.000 đồng.

Ghế ăn dặm Mastela 07330, 07331

Ghế ăn dặm Mastela 07330, 07331 là sản phẩm của công ty Mastela, công ty này đã mua lại nhánh sản phẩm ghế ăn, ghế rung, đồ dùng cho bé từ thương hiệu uy tín Carter ( Mỹ ). Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu nhựa PP không chỉ bền đẹp mà còn an toàn với sức khỏe của bé. Với 3 nấc điều chỉnh, ghế ăn dặm này giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp với cơ thể bé. Bên cạnh đó, khay ăn của ghế hoàn toàn có thể tháo rời, tiện lợi cho việc lau, rửa, giữ vệ sinh cho bé.

Ghế ăn dặm Mastela 07330, 07331 thiết kế 2 loại đai là đai thắt vào người và đai thắt vào ghế giữ an toàn cho bé mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, mẹ có thể dễ dàng gấp gọn sản phẩm này lại nếu muốn mang theo đi du lịch. Sản phẩm này có mức giá tham khảo từ 560.000 đồng.

>> Sữa glico nhập khẩu Nhật Bản cho bé

Ghế ăn dặm Carter AB

Ghế ăn dặm Carter AB được sản xuất từ chất liệu nhựa PP an toàn với 3 mức điều chỉnh độ cao nâng lên hạ xuống thêm 10 đến 28 cm phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé. Sản phẩm này có 2 dây đai an toàn để buộc ghế ăn của bé vào ghế của người lớn khi muốn cho bé ngồi cùng bàn ăn với các thành viên khác trong gia đình. Khay ăn của ghế ăn dặm Carter AB có 3 nấc điều chỉnh phù hợp với bé và có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm này có thể sử dụng cho các bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Ghế ăn dặm Carter AB có mức giá tham khảo từ 489.000 đồng.

Ghế ăn dặm Fisher Price P0109

Ghế ăn dặm Fisher Price P0109 là loại ghế nhựa chân thấp được làm từ chất liệu an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé. Khay ăn của sản phẩm này có thể tháo rời và rửa trong máy rửa chén cùng các vật dụng khác. Ngoài ra, ghế ăn dặm Fisher Price P0109 có nắp bật ở bên trên khay giữ khay ăn của bé luôn sạch sẽ cho đến khi sử dụng.

Ghế ăn dặm Fisher Price P0109 có 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé. Đồng thời, sản phẩm này có 3 chốt khóa an toàn giúp bé được giữ chắc chắn, an toàn khi ngồi ăn. Hơn nữa, mẹ có thể dễ dàng gấp gọn ghế ăn dặm Fisher Price P0109 và mang đi xa nhờ dây đeo vai. Sản phẩm này có giá tham khảo từ 650.000 đồng.

Ghế ăn dặm Mastela 7112

Ghế ăn dặm Mastela 7112 được thiết kế 2 dây đai giúp giữ bé an toàn, chắc chắn và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Sản phẩm này có thiết kế bàn ăn phía trước rộng rãi, an toàn và có thể tháo rời để mẹ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, ghế ăn dặm Mastela 7112 có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé. Hơn nữa, khi không dùng đến hoặc muốn mang theo đi du lịch mẹ có thể gấp gọn ghế một cách dễ dàng. Sản phẩm này có giá tham khảo từ 729.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét