Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?

Chào Bác sĩ! Tôi 45 tuổi, muốn nâng ngực chảy xệ nhưng băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không? Rất mong Bác sĩ giải đáp giúp tôi vấn đề này để tôi biết có nên thực hiện dịch vụ này trong thời gian tới! Chân thành cảm ơn! (Ngọc Vân, Quận 12 – Tp. Hồ Chí Minh)

rp_lam-hong-nhu-hoa-co-hai-khong-e1479193279564.jpg

Chào chị Ngọc Vân! Chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của chị gửi đến chúng tôi, với vấn đề “phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?”, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin được giải đáp như sau:

Ngực chảy xệ luôn là nổi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ sau quá trình mang thai và cho con bú. Tuy không làm mất đi chức năng của bầu ngực nhưng tình trạng lại khiến chị em mất tự tin trong đời sống vợ chồng. Để khắc phục tình trạng trên, không ít chị em đã tìm đến phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, nhưng liệu dịch vụ thẩm mỹ này có tốt và an toàn như mong đợi? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trong bài viết dưới đây.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?

Theo thống kê tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không là câu hỏi được đông đảo chị em có nhu cầu thực hiện dịch vụ này quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên chị Ngọc Vân hãy yên tâm bởi dịch vụ này được các chuyên gia nhận định có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

  1. Cải thiện hiệu quả dáng ngực: Nâng ngực chảy xệ theo công nghệ nội soi đang được xem là dịch vụ có tính hiệu quả cao nhất hiện nay, giúp khắc phục dáng ngực một cách tốt nhất. Với máy Vectra 3D, khách hàng sẽ biết trước hình dáng và kích thước ngực sau phẫu thuật do đó có thể điều chỉnh size ngực như ý muốn. Đây được xem là một ưu điểm nổi bật của công nghệ này.
  2. An toàn, không mất chức năng ngực: Về thao tác thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường thật tỉ mỉ trên bầu ngực, loại bỏ các mô mỡ, da thừa sau đó treo đính ngực sa trễ bằng một loại chỉ thẩm mỹ cùng kết hợp với vật liệu độn ngực nhằm giúp ngực săn chắc. Ngoài ra, việc đặt túi nâng thông qua thiết bị nội soi mang lại tính an toàn cao, không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như chức năng của ngực, giúp bạn yên tâm hơn với nổi lo phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?
  3. Đơn giản, thực hiện nhanh chóng: Với quy trình nâng ngực chảy xệ đạt chuẩn, chỉ trong khoảng 2 h thực hiện là chị đã sở hữu ngay bầu ngực mới có hình dáng và kích thước như ý không còn bận tâm vấn đề sa trễ.
  4. Duy trì lâu dài: Nâng ngực chảy xệ được áp dụng 100% theo công nghệ Hàn Quốc, với trang thiết bị hiện đại cùng vật liệu độn ngực được nhập khẩu từ các hãng lâu đời, nổi tiếng từ các quốc gia tiên tiến như Hoa Kì, Thụy Sĩ, Đức… đảm bảo tương thích với cơ thể và duy trì lâu dài.

Nâng ngực theo công nghệ nội soi tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết sẽ giúp bạn không còn nổi lo phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không

Là bệnh viện đạt chuẩn chất lượng 5 sao trên cả nước cùng đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn vững, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giúp chị Ngọc Vân hài lòng với vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không và thoải mái, tự tin hơn để thực hiện dịch vụ này. Mọi thông tin chi tiết, chị có thể liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét