Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Làm hồng nhũ hoa có đắt không? Bác sỹ chuyên khoa tư vấn

Thưa bác sĩ, không hiểu sao nhũ hoa của em bị thâm đen khi em còn chưa lập gia đình. Nhiều người nói, phải quan hệ nhiều hoặc sau khi sinh mới xảy ra tình trạng này nên em rất lo lắng. Bạn bè em khuyên nên đi phẫu thuật, nhưng em không biết liệu làm hồng nhũ hoa có đắt không? Liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không bác sĩ. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! ( Minh Tuyết, Hà Nội).

phau-thuat-nang-nguc-co-toan-khong

 TRẢ LỜI:

Minh Tuyết thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có đắt không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhũ hoa thâm đen

 

Nhũ hoa thâm đen là hiện tượng do tác động bởi nhiều nguyên nhân gây nên:

+ Do cơ địa của mỗi người: Khi sinh ra, mỗi người có một cơ địa khác nhau dẫn đến màu sắc nhũ hoa cũng khác nhau. Có người nhũ hoa thâm đen từ nhỏ, có người màu hồng đậm, hồng tươi,…

+ Tính di truyền: Nếu gia đình có mẹ hoặc anh chị em có nhũ hoa thâm đen thì khả năng cao bạn cũng sẽ gặp tình trạng này.

+ Nhũ hoa thâm đen do bị va chạm, kích thích nhiều: Quá trình cho con bú hoặc bị kích thích trong quá trình “yêu”.

+ Mặc đồ lót không đúng cách, quá chật cũng làm cho nhũ hoa bị thâm đen

+ Nội tiết tố thay đổi làm nhũ hoa bị thâm đen.

Đó là những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng nhũ hoa thâm đen và thường gặp của chị em phụ nữ. Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti, ngại gần gũi với người bạn đời của mình.

Làm hồng nhũ hoa có đắt không?

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, việc khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm đen trở nên đơn giản mà không hề tốn kém. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn Quốc hiện đại, với mức chi phí là 15 triệu, phù hợp với mọi đối tượng.

Bên cạnh đó, do việc sử dụng năng lượng laser đa xung, tác động thông minh vào vùng da thâm đen, khiến cho các hắc tố da hấp thu toàn bộ năng lượng này vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Do không xâm lấn, tổn thương nên tuyệt đối không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của đầu vú nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Mặc dù vậy, nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được làm hồng nhũ hoa có đắt không và có ảnh hưởng đến sức khỏe không và yên tâm thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này để nhanh chóng lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên.

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/nguc-lep-noi-lo-lang-cua-chi-em-se-duoc-xoa-bo-nho-bien-phap-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét