Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Phương pháp nâng ngực cho nam an toàn hiệu quả nhất

Không chỉ có các eva mà các đấng mày râu cũng thực sự mong muốn có được bộ ngực nở nang, săn chắc để mình trông vạm vỡ, mạnh mẽ hơn. Thấu hiểu được điều đó, phương pháp nâng ngực cho nam giới ra đời và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưa chuộng…

nang-nguc-nam-gioi

 

Nâng ngực cho nam bằng công nghệ nội soi túi ngực an toàn

+ Bơm ngực cho nam giới là giải pháp nhanh chóng, an toàn mà lại hiệu quả cho khách hàng giúp khách hàng sở hữu được vòng ngực săn chắc và căng tràn.

+ Nam giới thích vẻ đẹp mạnh mẽ, cơ bắp với khuôn ngực rộng, đầy vì vậy chất liệu đặt túi ngực cho phẫu thuật nâng ngực cho nam giới thường dẹt và rộng hơn.

+ Riêng đối với nam giới thì hình thức lựa chọn túi ngực có khác, lựa chọn túi ngực vuông, kích thước nhỏ phù hợp vòng ngực của khách hàng.

+ Nâng ngực nam giới từ túi ngực Microthane của hãng Polytech sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây là hãng túi ngực với nhiều kích thước được sản xuất khác nhau phù hợp với từng đối tượng, kể cả cho nam giới.

+ Túi ngực an toàn Microthane được chuyển giao từ hãng túi ngực Polytech. Túi ngực an toàn bề mặt xốp là loại túi ngực có ưu điểm vượt trội hơn các loại túi độn ngực bề mặt trơn và nhám như hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao, có độ đàn hồi giúp ngực mềm mại tự nhiên như thật.

+ Khi bơm ngực cho nam giới bằng túi ngực Microthane, khách hàng sẽ sở hữu được bầu ngực săn chắc, vạm vỡ và được bảo hành.

 

Chỉ định nâng ngực cho nam giới

  Nam giới có nhu cầu nâng cơ ngực
  Khách hàng nam có ngực nhỏ
  Các trường hợp cơ ngực không đều nhau
  Khách hàng đã từng nâng ngực những không thành công

Quy trình nâng ngực nam giới tại Kim

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám tổng quát về vùng ngực cũng như tình trạng sức khỏe, sau đó tư vấn giúp bạn phương pháp nâng ngực phù hợp.

 Bước 2: Kiểm tra và đo vẽ kích thước vùng ngực

Nâng ngực nam giới thì tiếp theo, bác sĩ sẽ kiểm tra và đo vẽ chính xác vị trí trước khi bơm ngực cho nam giới để tính thẩm mỹ cao, cân đối hài hòa với cơ thể.

 Bước 3: Gây tê/mê cho khách hàng

Trước khi nâng ngực cho nam, khách hàng sẽ được các bác si gây mê cục bộ để trong suốt quá trình nâng ngực nam giới không cảm thấy bất cứ một đau đớn hay khó chịu nào.

 Bước 4: Tiến hành nâng ngực cho nam giới tại bệnh viện

Nâng ngực nam giới được tiến hành theo quy trình chuẩn tại Bệnh viện, đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thông thường khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tiến hành phẫu thuật qua đường nách.

Sau khi tiến hành bơm ngực cho nam giới, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Lưu ý sau khi nâng ngực cho nam giới

Sau khi nâng ngực nam, được bảo an toàn và có được kết quả tốt, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

Uống thuốc giảm đau và chăm sóc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ

– Giữ vệ sinh vùng phẫu thuật

– Không được chơi thể thao, tránh hoạt động mạnh hay xách vật nặng trong vòng 4 tuần đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét