Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Những đôi giày mẹ nên lựa chọn cho bé

Việc chọn mua giày dép cho bé đòi hỏi quan tâm đến kích thước, chất liệu, kiểu dáng, đế giày, phần cổ chân và gót chân,... để đảm bảo đôi giày đó luôn là cánh tay đắc lực của bạn trong việc nâng niu bàn chân nhỏ xinh của bé

>> sữa prosure cho bệnh nhân bị ung thư
Có hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu cùng với những đôi giày, đôi sandal được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giữa vô số đôi giày như vậy, liệu mẹ có dễ dàng chọn mua được cho các công chúa, hoàng tử của mình một đôi giày như ý hay không? 7 đôi giày, sandal dưới đây được đánh giá là rất phù hợp với các bé, bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà mẹ có thể tham khảo khi tìm mua giày dép cho bé nhà mình.


Giày Converse Chuck Taylor All Star
Converse Chuck Taylor All Star là mẫu giày sneakerđược nhiều người ưu chuộng trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng cho phong cách Converse cổ điển, phổ biến với phù hiệu của Converse All Star và chữ ký của Chuck Taylor đặt nơi vị trí mắt cá chân.
Giày Converse Chuck Taylor All Star hiện đã trở thành biểu tượng của văn hóa thể thao và loại hình nghệ thuật đường phố của Mỹ và trở thành nguồn truyền cảm hứng cùng sức sáng tạo mạnh mẽ đến giới trẻ trên toàn thế giới.
Giày Pediped Originals Adrian
Đây là đôi giày mang phong cách Sneaker dành cho những cậu bé đang độ tuổi tập đi. Các thiết kế mang thương hiệu Pediped hướng đến sự đơn giản và phong cách - Orgianals Adrian cũng là một trong số đó. Dây buộc của đôi giày này có thể dễ dàng nới rộng hoặc thu hẹp này nên rất dễ dàng để mang đến cảm giác vừa chân cho bé yêu nhà bạn. Miếng lót đệm của đôi giày Pediped này cũng giúp bé cảm thấy thoải mái khi đi những bước đầu đời. Bề mặt lưới phía trên cùng với da sẽ giúp đôi chân bé luôn được thoáng khí, giúp mẹ luôn yên tâm cho bé sử dụng cả ngày để chạy nhảy trong công viên.
>> sữa meta care cho bé tăng cân tốt hơn
Đôi giày Umi Infant Scuttles Pre-Walker
Bé nhà bạn đang trong độ tuổi thích chạy nhảy, chơi đùa đi lại thì một đôi giày Umi Infant Scuttles Pre-Walker là vô cùng thích hợp với bé. Lớp lót thoải mái, mềm mại sẽ thay mẹ nâng niu đôi bàn chân cho bé. Phần gót chân và cổ chân của trẻ cũng được nhà sản xuất ưu ái sử dụng một lớp đệm êm ái để tránh việc xuất hiện những vết bầm tím hay sự khó chịu khi sử dụng.
Giày cho bé See Kai Run Cody Smaller
See Kai Run Cody Smaller là đôi giày cho bé khá sang trọng, mềm mại và thoáng khí. Đôi giày này khá thích hợp ngay cả với trẻ sơ sinh để ăn diện trong mỗi dịp ra ngoài dạo chơi cùng bố mẹ. See Kai Run Cody Smaller có hai màu là màu đỏ và màu xanh, thích hợp với cả bé trai lẫn bé gái.
Giày cho bé gái Robeez Fancy Pants Mini Shoez, Jelly
Nhìn đôi giày da này chắc hẳn sẽ khiến bạn muốn mua ngay cho công chúa nhà bạn. Với thiết kế phần đế ngoài cùng phần mắt cá chân bằng cao su giúp bé không bị trơn trượt. Đôi giày này cũng khá dễ dàng để đi vừa chân vì nó có phần điều chỉnh kích thước. Ngoài đôi giày này, Robeez cũng còn rất nhiều mẫu giày dành cho bé trai và bé gái – rất đáng yêu và dễ sử dụng.
Sandal Stride Rite SRT Juno
Chắc hẳn cô công chúa nhỏ nhà bạn sẽ rất yêu thích đôi sandal Stride Rite SRT Juno này nếu bạn mua cho bé
Đôi sandal Stride Rite SRT Juno với màu sắc phong phú và tươi sáng, rất phù hợp với cô công chúa nhỏ nhà bạn đặc biệt là trong tiết trời ấm áp. Nó sẽ giúp bảo vệ đôi chân bé, đặc biệt là phần ngón chân mà không gây bí, nóng khiến bé khó chịu. Các cạnh của đôi sandal được thiết kế dạng tròn giúp bảo vệ các thiên thần nhỏ khỏi vấp ngã. Lớp lót bằng da giúp đôi chân bé luôn thoáng mát, không bị ra mồ hôi làm bé khó chịu, cáu gắt. Ngoài ra, đôi sandal này còn có phần điều chỉnh kích thước giúp bé dễ dàng đi vào và bước đi.
Đôi giày Bobux Ahoy-Matey Dress
Đôi giày Bobux Ahoy-Matey Dress là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có bé trai với độ tuổi từ 2 đến 4 tuổi. Phần đế giày linh hoạt giúp đôi chân bé có thể thoải mái phát triển theo thời gian mà không bị gò bó, khiến bé khó chịu. Nguyên vật liệu để tạo nên đôi giày này cũng được nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ và tìm ra loại chất liệu không gây độc hại cho sức khỏe của trẻ. Do vậy, Bobux hoàn toàn an toàn với bé con nhà bạn. Thêm vào đó, đôi giày Bobux này khá bền và có mức giá khá hợp lý – đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mua về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét