Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Sữa tắm nào tốt nhất cho bé hiện nay?

Sữa tắm tốt nhất cho trẻ em phải đáp ứng các tiêu chuẩn như: an toàn, không gây kích ứng da và dịu nhẹ. Dưới đây là 5 sản phẩm như thế mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:
Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mỏng manh và nhạy cảm vì thế lựa chọn sữa tắm nào tốt cho bé là điều khiến các ông bố bà mẹ phải băn khoăn rất nhiều. Dưới đây là 5 sản phẩm sữa tắm trẻ em dịu nhẹ, an toàn với sức khỏe của bé mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

>> ghế ăn dặm an toàn uy tín cho bé


Sữa tắm trẻ em Arau baby
Sữa tắm trẻ em Arau baby là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên gồm tinh dầu oải hương, tinh dầu chanh, chiết xuất lá tía tô và lá hương thảo. Sữa tắm này có ưu điểm là không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Ngoài chức năng tắm sạch, sữa tắm Arau baby còn mang đến hương thơm dịu nhẹ, thư giãn cho bé cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm này có thiết kế bình với cơ chế tạo bọt tiết kiệm và thuận tiện nên các mẹ có thể dễ dàng tắm cho bé chỉ với một tay.
Sữa tắm em bé Pigeon
Sữa tắm em bé Pigeon là sản phẩm của thương hiệu Pigeon (Nhật Bản) được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con mình. Sản phẩm này chứatinh dầu được chiết xuất từ hạt Jojoba giúp bảo vệ làn da bé luôn mềm mại và mịn màng. Tinh dầu hạt Jojoba ở tây nam Bắc Mỹ có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng, là loại dầu giữ ẩm dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và có thể điều tiết tuyến nhờn cho da đầu. Ngoài ra, sữa tắm Pigeon tiện lợi với thiết kế dạng vòi xịt, dễ sử dụng, dễ tạo bọt và rửa sạch.
>> sữa p100 được chuyên gia khuyên dùng cho trẻ
Sữa tắm gội trẻ em Dnee Kids
Sữa tắm gội trẻ em Dnee Kids là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Sữa tắm gội nàychứa các thành phần tự nhiên như nước khoáng và mật ong nuôi dưỡng, làm sạch nhẹ nhàng và giúp em bé của bạn có làn da và mái tóc mềm mại. Ngoài ra, Dnee Kids được kiểm nghiệm không kích ứng da nên rất an toàn cho trẻ, cùng với hương thơm nhẹ nhàng, êm dịu mang đến sự sảng khoái cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế dang chai có vòi dễ sử dụng.
Sữa tắm trẻ em Perfect Purity
Sữa tắm trẻ em Perfect Purity là sản phẩm của thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Davion, có trụ sở tại New Jersey, Mỹ. Sữa tắm này chứatinh chất sữa dịu nhẹ, hương thơm thoang thoảng làm sạch và bảo vệ làn da của bé yêu của bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng dưỡng ẩm tốt, ngăn ngừa khô da cho bé để làn da của bé luôn mềm mịn. Tuy nhiên, Perfect Purity không thiết kế dạng vòi mà dùng chai có nắp nên có thể hơi bất tiện cho các mẹ khi lấy sữa tắm để tắm bé.
Sữa tắm trẻ em Lactacyd Milky
Sữa tắm trẻ em Lactacyd Milky là sản phẩm liên doanh Pháp - Việt, sản xuất bởi tập đoàn Sanofi Aventis. Sữa tắm này chứa thành phần tự nhiên Lactic Acid & Lactoserum chiết xuất từ sữa giúp duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, bảo vệ da, đặc biệt là làn da em bé khỏi các kích ứng. Ngoài ra, Lactacyd Milky có công thức giàu vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tận sâu bên trong giúp làn da và tóc luôn mềm mịn. Sản phẩm này thiết kế chai có nắp bật chứ không dùng dạng vòi nên có thể hơi bất tiện khi các mẹ tắm cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét