Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Đang tiêm vaccin viêm gan B mà có thai thì có làm sao không?

Về vấn đề đang mang thai mà nhiễm virut viêm gan B vẫn còn tồn tạo rất nhiều ý kiến. Có người cho rằng nên bỏ cái thai đi vì khi đó vaccine sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Có người lại cho rằng có thể mang thai mà vẫn tiếp tục tiêm vaccine được, sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi. Nhìn chung, mọi người đều chưa thật sự hiểu hết và đều lo lắng về vấn đề này.
Để trả lời vấn đề này phòng khám 12 Kim Mã đã mời các bác sĩ chuyên khoa gan đến tư vấn.
Trước tiên, cần làm rõ một vấn đề: để chuẩn bị có thai, chị em phụ nữ tiêm phòng viêm gan B là đúng. Thuốc ngừa viêm gan B là loại vaccin sử dụng được trong thời kỳ mang thai.
Đang tiêm vaccin ngừa nhiem virut viem gan B mà có thai thì có làm sao không?

Đang tiêm vaccin viêm gan B mà có thai thì có làm sao không?

Thêm nữa trong giai đoạn trứng thụ tinh sống bằng nguồn dinh dưỡng của chính nó, hoàn toàn không lệ thuộc vào máu mẹ. Y học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng nhiều trẻ, mẹ đã có thai nhưng không biết và tiêm ngừa vaccin nhưng các bé sinh ra vẫn bình thường.
Và bất cứ phụ nữ nào dù có tiêm ngừa hay không trước khi mang thai thì trong thời gian mang thai cũng nên khám định kỳ và làm các xét nghiệm. Qua đó, chúng ta sẽ biết rõ sức khỏe của bé. Vì thế, chị em phụ nữ nên đi khám thai định kỳ, cũng là cách để mọi người an tâm hơn về sức khoẻ của bé.
Hiện nay Phòng khám 12 Kim Mã đang trên đà phát triển, chúng tôi không ngừng giao lưu học hỏi về kĩ thuật với nước ngoài, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành chuyên khoa gan trong và ngoài nước, với những trang thiết bị chẩn đoán và điều trị tân tiến điều trị viêm gan B, gan xơ hóa, gan nhiễm mỡ, bệnh gan do rượu, viêm gan do thuốc, xơ gan cổ trướng, ung thư gan, đạt được nhiều thành tựu.
Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các bạn hãy gọi đến đường dây điện thoại 0437181999 để nghe bác sĩ Phòng khám 12 Kim Mã tư vấn miễn phí cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét