Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Gan nhiễm mỡ bị đau vùng bụng

Gan đóng một vai trò trung tâm trong sự tích trữ và chuyển hoá của các chất béo. Gan nhiem mo có thể là kết quả của nhiều bệnh: nghiện rượu, các bệnh về chuyển hóa, các rối loạn về dinh dưỡng và cả việc sử dụng thuốc quá liều.
Những người không có thói quen uống nhiều rượu bia mà chỉ bị tích mỡ trong gan và không gây tổn thương thì thường ít có biến chứng. Hầu hết các trường hợp bị gan nhiễm mỡ lành tính này thường không đau và không có bất kỳ triệu chứng nào.

gan nhiem mo bị đau vùng bụng


Nhưng nếu trong trường hợp gan nhiễm mỡ gây đau vùng bụng thì người bệnh sẽ bị đau tập trung ở phần trên bên phải của bụng. Hoặc là người bệnh cũng có thể bị đau toàn thân mặc dù không phổ biến lắm.
Đau đớn là kết quả của viêm gan hoặc căng gan. Các mức độ nghiêm trọng của cơn đau phụ thuộc vào khả năng chịu đau của mỗi người bệnh và có thể do các biến chứng khác.
Bác sĩ phòng khám 12 Kim Mã cũng chỉ ra những cơn đau cảm thấy xung quanh khu vực gan có thể là do sỏi mật gây ra. Ngoài ra, ung thư gan, viêm dạ dày hoặc viêm tụy là những nguyên nhân khác khiến người bệnh bị đau đớn và đều có liên quan đến bệnh gan nhiễm mỡ.
Hiện nay Phòng khám 12 Kim Mã đang trên đà phát triển, chúng tôi không ngừng giao lưu học hỏi về kĩ thuật với nước ngoài, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành chuyên khoa gan trong và ngoài nước, với những trang thiết bị chẩn đoán và điều trị tân tiến điều trị viêm gan B, gan xơ hóa, gan nhiễm mỡ, bệnh gan do rượu, viêm gan do thuốc, xơ gan cổ trướng, ung thư gan, đạt được nhiều thành tựu.
Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các bạn hãy gọi đến đường dây điện thoại 0437181999 để nghe bác sĩ Phòng khám 12 Kim Mã tư vấn miễn phí cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét