Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Cua gạch chứa nhiều dinh dưỡng và chế biến được nhiều món ngon

Cua gạch món thức ăn bổ dưỡng rất được nhiều người yêu thích. Cua là hải sản mà có thể chế biến ra được vô vàn các món ăn ngon, lạ miệng và cuốn hút như:cua rang me, cua sấy bơ, cua hấp, cua rang, cua nướng, lẩu cua.....Và còn hơn thế nữa là cua còn mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng.

Những ưu điểm tuyệt vời của cua gạch bạn cần phải biết nhé

- Cua biển tốt cho não bộ
- Cua tốt cho sự phát triển xương khớp của bé
- Cua gạch tăng cường sinh lý nam
- Cua cực tốt cho mẹ bầu và thai nhi



CUA RANG ME

Định lượng: 1 cân thịt cua thích hợp cho 4 người thưởng thức

Cua rang me nổi bật với màu vàng bắt mắt từ vỏ cua được phủ một lớp nước sốt me dày trên thân trông vô cùng quyến rũ

Vị chua của những trái me mùa hè quện trong vị cay cay, thơm nồng của tỏi, ớt, vị ngọt của đường và hương thơm đậm đà của những con cua làm ai cũng phải nhớ tới sau mỗi lần ăn.
Cua rang me là món có hàm lượng chất béo bão hòa thấp, không chỉ chứa axit béo Omega-3 và Omega-6 mà còn có một lượng đáng kể các loại vitamin và khoáng chất như vitamin C, B2, B5, B6, B12, sắt, magiê, phốt pho, kẽm, đồng, selen…rất tốt cho tim mạch đông thời ngăn ngừa bệnh ung thư.

Cua rang me thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa chế biến xong, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất. Cua giữ nguyên nước trong cơ thể nên rất ngọt vị, chắc thịt và đậm đà kết hợp vị me chua cùng các nguyên liệu đi kèm làm nổi bật một món ăn đầy ấn tượng.

CUA SẤY BƠ

Cua sau khi sấy bơ nổi bật với lớp vỏ vàng óng, kết hợp đẹp mắt giữa màu sắc của mực tươi và lớp bơ phủ mang lại.

Cua sấy bơ kích thích vị giác của bất kì thực khách nào thưởng thức bởi vị ngọt, đậm đà đến từ thịt cua. Bơ sau chiên có mùi thơm, vị ngậy và cuốn hút. Điểm thêm chút sắc xanh đến từ rau củ trang trí là đã trở nên hoàn hảo.

Cua sấy bơ có tác dụng bổ sung khoáng chất và vitamin, hỗ trợ sức đề kháng, giảm thiểu đâu đầu, giúp chắc răng và xương, tốt cho hệ tim mạch, giúp mắt sáng, giảm các vấn đề về huyết áp…

Cua sấy bơ thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa chế biến xong, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất. Cua không bị mất nước nên rất ngọt vị, chắc và đậm đà, bơ ăn nóng rất ngậy và thơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét