Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Ra khí hư màu nâu đỏ giữa chu kỳ là mắc bệnh gì?

Chào các nha sĩ ! Cháu hiện 26 tuổi. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu trước đây tương đối đều và luôn trong khoảng 30 ngày. Gần đây, trước ngày nguyệt san khoảng 3 ngày, cháu thấy ra khí hư màu nâu đỏ giữa chu kỳ nhưng không có mùi hôi. Cháu rất phân vân không rõ đó có phải là triệu chứng bệnh gì nguy hiểm hay không? Ngóng chúng tôi Xin hỏi cháu về vấn đề này! Cháu xin cảm ơn! ( Hạ Hồng – Hải Phòng)
Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi! Lo âu của bạn cũng là tình huống mà nhiều các chị quan tâm và ý muốn. Được tìm hiểu. Dưới đây, các chuyên gia xin được gửi lời tư vấn tới bạn như sau:
Ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt là một trong các trạng thái kì dị mà kha khá phái nữ gặp phải. Vì vậy, trong khoảng thời gian gần đây có rất nhiều phái nữ thường xuyên do dự với các chuyên gia chúng tôi về vấn đề này và hoài vọng được tư vấn.
>>> Tham khảo thêm thực trạng ra khí hư màu nâu và đau bụng dưới

Ra khí hư màu nâu đỏ có sao không?

Ra khí hư có màu nâu là một trong những hiên tượng khí hư bất thường mà khá nhiều phái nữ gặp phải.
Có hầu hết nguyên nhân dẫn đến hiện trạng dịch âm đạo có màu nâu đỏ, trong đó bao gồm cả nguyên nhân sinh lý và thực trạng sức khỏe.
Muốn quyết định chính xác được căn nguyên dẫn đến khí hư có màu nâu đỏ và dịch âm đạo có màu nâu đỏ có sao không? Cần dựa trên những đặc tính kèm theo với tình trạng khí hư để đưa ra kết luận.
Trong trường hợp của bạn, bạn có tâm sự với các chuyên gia là bạn gặp phải trạng thái ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt.
Bác sỹ cho biết: ra khí hư nâu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt có thể nguồn gốc từ ba căn nguyên chính yếu như sau.

Do chu kỳ kinh nguyệt sớm

Trước ngày chị em bắt đầu thao tác vào chu kỳ kinh nguyệt, khối lượng tịnh estrogen và progesterone sẽ giảm dần. Bên cạnh đấy, quá trình tưới máu và làm dày niêm mạc của tử cung cũng không còn tiếp diễn.
Vấn đề này khiến cho niêm mạc tử cung dần thoái hóa và bong ra trong các ngày nguyệt san.
Hàm lượng Protaglandin được sản sinh trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ kích thích lên các cơ tử cung, nhằm thúc đẩy co bóp và tống máu kinh ra ngoài được thuận lợi.
Tuy nhiên, trong 1 vài trường hợp: Vào thời điểm trước kỳ nguyệt san, do màng nhầy tử cung thoái hóa sớm, bong ra và lẫn vào với khí hư, nên 1 số phái đẹp sẽ có thực trạng ra khí hư nâu đỏkhông mùi trước chu kỳ kinh nguyệt.
Đây là hiện trạng tuyệt đối thông thường và phụ nữ không phải cần quá e dè.

Do rối loạn hoocmon

Rối loạn sắc tố trong cơ thể cũng là một trong những căn nguyên dẫn tới tình cảnh đổi khác sắc màu khí hư và dẫn tới dịch âm đạo có sắc màu nâu đỏ.
một số nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng rối loạn hệ miễn dịch như sau:
- Lạm dụng thuốc Phòng tránh thai khẩn cấp, thuốc điều hòa kinh nguyệt
- Có chế độ dinh dưỡng không hợp lý.
- Thường ngày bị lo sợ, căng thẳng quá mức…
Ở mức độ nhẹ, thực trạng rối loạn sắc tố hoàn toàn có thể cải tạo được khi phụ nữ em tu sửa chương trình dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày hài hòa.
Ngược lại, nếu hiện tượng rối loạn hoocmon của bạn xuất hiện nghiêm tôn trọng hơn, Khách hàng nên đến ngay những phòng khám phụ khoa để được khám, tìm hiểu nguyên do và định hướng chữa trị phù hợp.

Dấu hiệu báo bạn đã mang bầu

Nếu bạn có quan hệ tình dục và bị ra khí hư màu nâu trước kỳ kinh nguyệt, nhưng sau khi bị chậm kinh, bặt kinh… Thì đó hoàn toàn có thể là biểu hiện cho thấy bạn đã và đang có bầu.
Sau đó có quan hệ tình dục, tinh trùng của nam giới sẽ dịch chuyển vào bên trong và thụ tinh với trứng để phát triển thành trứng đã thụ tinh. Sau một thời gian, trứng đã thụ tinh sẽ chỉ trong thời gian ngắn nhất làm tổ tại tử cung.
Trong các bước làm tổ đấy, trứng đã thụ tinh sẽ làm bong ra một phần nhỏ màng nhầy tử cung và chảy ra ngoài, từ đó biến thành khí hư có màu sắc nâu đỏ không có mùi.
Trong trường hợp của bạn, các chuyên gia cho rằng: Bạn không nên quá hoang mang, vì dịch âm đạo có màu sắc nâu đỏ không mùi ra trước kỳ kinh là thực trạng oan uổng lo ngại. Dẫu vậy, chúng tôi cũng khuyên bạn nên đến ngay những trung tâm y tế để khám và kiểm tra sức khỏe. Vấn đề này không riêng giúp bạn có tâm lí thoải mái hơn về tình cảnh sức khỏe, mà còn sớm phát hiện những bất thường để có các phương án đối phó phù thống nhất.
qua đó là bày tỏ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa An Việt về ra khí hư có màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt có sao không? Nếu bạn còn quan ngại hãy bày tỏ với các chuyên gia qua số 1900 2838 để được trả lời bởi chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét