Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Sò méo bỏ lò món ăn ngon mà nhiều chất dinh dưỡng

Sò mèo bỏ lò hải sản 29 rất độc đáo, lạ miệng, gây ấn tượng bởi hương vị ngậy khó cưỡng đến từ phô mai cùng màu vàng óng bắt mắt đến từ hình thức bên ngoài. Bây giờ các bạn hãy cùng Hải sản 29 khám phá chi tiết sò mèo bỏ lò tại Hải sản 29 nhé

Định lượng sản phẩm

Một đĩa sò mèo bỏ lò khoảng 0,5 thích hợp cho 4 người thưởng thức

Sò méo bỏ lò tươi ngon hấp dẫn tại Hải sản 29

Đặc tính sò mèo bỏ lò

Sò mèo bỏ lò là loại hải sản rất tốt cho sức khỏe, gân cốt và tim mạch, sò méo cung cấp cho thể dồi dào protein, chất béo, carbohydrates  và nguồn vitamin A, B1, B2, B3, C, D. Đồng thời bổ sung tối đa sắt, kali, phốt-pho; Magie, các loại enzyme quý giá, kali, canxi và vitamin D.

Màu sắc, mùi vị sò méo bỏ lò

Sò mèo bỏ lò được phủ một lớp phô mai vàng óng, rắc lên trên lớp phô mai là chút hành lá xanh xanh cùng mùi tây thái nhỏ. Sò mèo bỏ lò đặc biệt hấp dẫn bởi phần thịt dai dai giòn giòn đặc trưng, không lẫn vào đâu được. Kết hợp cùng phô mai, vị ngon của sò điệp sẽ càng “thăng hoa” khi hoà quyện với dư vị béo béo thơm thơm, kích thích mọi giác quan khi thưởng thức Sò mèo bỏ lò thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa ra lò, sò mèo bỏ lò là món ăn không bị mất nước nên rất ngọt vị, chắc thịt và đậm đà, phô mai ăn nóng rất dai và ngậy.

Đối tượng sử dụng sò méo bỏ lò

Sò mèo bỏ lò cung cấp dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và giúp trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh, trong món ăn chứa nhiều omega 3, lipit...các chất có nhiều trong sò méo này được chứng nhận là có khả năng giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, tăng khả năng thông minh ở  trẻ.

Món sò méo bỏ lò này là thuốc giải độc, giải say rượu. Ăn nóng cho ra mồ hôi để giải cảm.

Tham khảo thêm món: Ngao hoa hấp cải xanh - Món ngon bình dị

Cách chế biến sò mèo bỏ lò

- Nguyên liệu: 1kg sò méo, phô-mai, hành lá, mùi tàu

- Cách thực hiện:  Sò méo làm sạch, bỏ phần cặn, tách bỏ vỏ, lấy phần cồi. Lấy một bên vỏ vừa tách đem rửa sạch, lau ráo rồi đặt cồi sò méo vào, phủ lên trên thân sò méo 1 lớp phô-mai theo khẩu vị. Tiếp theo, làm nóng lòng nướng ở nhiệt độ khoảng 200 độ C trong 10 phút. Tiến hành xếp sò méo lên khay rồi đặt vào lò. Nướng sò méo ở nhiệt độ 130 độ C, nướng sò méo khoảng 3 phút là vừa chín.

Bỏ sò méo ra đĩa, rắc lên chút hành lá cùng mùi tàu băm nhỏ là có thể thưởng thức

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn có thấy Sò mèo bỏ lò ngon không? Một món ăn hấp dẫn, dễ dàng mà lại có tác dụng tốt thì bạn không nên bỏ qua món này nhé! Để biết thêm thông tin về món Sò mèo bỏ lò ở Cầu giấy, các bạn có thể truy cập vào website: haisan29.com - Hotline: 0904133559 hoặc bạn có thể trực tiếp tới địa chỉ 103c9 Tô
Hiệu – Cầu Giấy. Hy vọng với nội dung được chia sẻ trong bài viết, các sẽ có dịp thưởng thức món ăn hàu nướng tuyệt vời này.

Nguồn: http://haisan29.com/so-meo-bo-lo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét