Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Vùng kín có mùi hôi là do đâu?

Các bạn đã bao giờ tựu đặt ra cho bản thân câu hỏi về tại sao bao quy đầu có mùi hôi mà vẫn chưa nảy sinh được câu giải đáp hài lòng nhất chưa? Có lẽ không chỉ một người mà hầu hết nam giới đều rất băn khoăn về vấn đề này. Mời các bạn cùng tham khảo một số thông tin của bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây nhé.

Những lý do khiến cho bao quy đầu bốc mùi hôi

Các bạn thân mến, dương vật có mùi hôi là trường hợp bất thường mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải ít nhất một lần trong trong đời. Hiện tượng này có khả năng bắt nguồn từ rất nhiều tại sao khác nhau và dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất mà các cánh mày râu nên biết để tránh.
1/ Vệ sinh không sạch sẽ: dương vật là vị trí rất dễ để lại nước tiểu và bựa sinh dục thế nên nếu như việc vệ sinh ở đàn ông không được đảm bảo thì chắc chắn bạn sẽ bị có mùi hôi ở cậu nhỏ.
2/ Viêm bao quy đầu: đây là căn bệnh viêm nhiễm, bộ phận sinh dục có mùi hôi có khả năng bắt nguồn từ căn bệnh viêm nhiễm này khiến cho rất nhiều người bồn chồn. Không chỉ hôi mà phần da cậu nhỏ còn có các triệu chứng bất thường khác điển hình như: ngứa, nổi mẩn đỏ, mụn nước hoặc lở loét…
3/ Căn bệnh lây lan qua đường giao hợp: sùi mào gà là căn bệnh lây lan qua đường tình dục mà phái nam có khả năng mắc phải, các mụn sùi ban đầu thường không nảy sinh bất cứ biến chứng nặng gì thế nhưng khi bệnh nặng thì nốt sùi có thể ấn ra mủ và khiến cho cơ quan sinh dục xảy ra mùi hôi thối khó chịu, mùi hôi từ vùng kín nếu như mụn sùi mọc trên bao quy đầu…
Ngoài ra, dài và hẹp bộ phận sinh dục cũng khiến dương vật hôi.
Xem thêm:
Trên đây là tổng hợp một số lý do khiến cho dương vật của nam giới bị bốc mùi bất thường. Các tại sao này đều khá nghiêm trọng và đều có ảnh hưởng trực tiếp sang cuộc sống và sức khỏe của bệnh nhân thế nên đàn ông tuyệt đối không nên chủ quan khi cậu nhỏ xảy ra mùi hôi.

Nên làm gì khi vùng kín có mùi hôi?

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: mọi người nên tiến hành khám bệnh ngay khi phát hiện bộ phận sinh dục của chính mình nảy sinh mùi để được chữa trị kịp thời và đúng vì sao.
Dù đây là một vấn đề rất tế nhị thế nhưng nếu chủ quan và ngần ngại thì rất có thể đàn ông sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phiền toái và nghiêm trọng Ngoài ra.
Mọi người nên chủ động tới các phòng khám nam khoa uy để khám căn bệnh tìm hiểu tại sao cụ thể sau đó tiến hành chữa theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét