Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Cùng tìm hiểu những địa điểm ăn lẩu ngon và rẻ ở Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều các quan bán đồ hải sản và có món lẩu hải sản các loại. Tuy nhiên, mỗi quán lẩu hải sản lại để lại ấn tượng với khách hàng theo những cách rất khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của lẩu hải sản chính gốc và đang băn khoăn phải ăn lẩu hải sản ngon rẻ tại chỗ nào Hà Nội mới chuẩn vị? thì nhà hàng Hải sản 29 chính là câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

Lẩu hải sản tại Hà Nội ngon và rẻ

Điểm cộng đầu tiên của Hải Sản 29 đó là nằm ngay trên mặt đường Tô Hiệu, rất dễ tìm và thuận tiện cho khách hàng khi di chuyển tới. Đến với Hải Sản 29, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi mặt bằng thoáng đãng, rộng rãi, có chỗ để xe tiện lợi cùng một không gian xanh mát, được thiết kế theo kiểu nhà hàng trong đại dương. Với lợi thế từ nguồn nguyên liệu tươi ngon như ngoài biển, giá rẻ mà chất lượng lại cực kỳ phải chăng’ lẩu hải sản tại Hải sản 29 sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho thực khách. Đặc biệt, với không gian rộng rãi, đáp ứng số lượng khách đông đảo, Hải Sản 29 có thể tổ chức và phục vụ những bữa tiệc liên hoan quy mô hoành tráng cho các công ty, doanh nghiệp.

Lẩu hải sản ngon khó cưỡng

Lẩu thái hải sản chua cay tại Hải sản 29 gây ấn tượng bởi sự tươi ngon, ngột thịt đến từ các loại hải sản như Tôm hùm, Cua biển, Mực hay Ghẹ biển… Lảu hải sản tại đây được các đầu bếp chế biến ấn tượng, nhanh nhẹn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với phần trang trí đẹp mắt, lẩu hải sản tại Hải sản 29 thu hút sự chú ý cũng như sự hài lòng đến từ mọi thực khách. Một nồi lẩu với hải sản đầy đặn, ngon miệng có giá khoảng 500.000 – 600.000 đồng thích hợp cho nhóm từ 6 người ăn trở lên.

Hi vọng với những gợi ý trên, khách hàng khi tới Hải sản 29 sẽ thưởng thức được nhiều món ngon, làm nên một cuối tuần hạnh phúc bên nồi lẩu như ý, thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình.

Mọi chi tiết liên hệ:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/dia-diem-an-lau-ngon-va-re-o-tai-ha-noi.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét