Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Giá làm cầu răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Cầu răng sứ là cách phục hồi tính thẩm mỹ cho hàm răng tiết kiệm tối đa, đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho bệnh nhân khi ăn nhai. Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, phục hình răng sứ với công nghệ mới nhất Hoa Kỳ đảm bảo cho bệnh nhân một mức giá làm cầu răng tốt nhất.
>>  làm răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội
>>  làm răng cửa giả
Cầu răng áp dụng cho những trường hợp nào?

Cầu răng sứ là phương pháp phục hình cho một hay nhiều răng bị mất mà không muốn cấy ghép implant. Cầu răng sứ có khoảng từ 3 mão sứ trở lên được đúc liền thành một dải cầu răng. Yêu cầu của phương pháp này là răng hai bên của răng đã mất phải đủ khỏe mạnh để khi đó sẽ mài cùi làm trụ đỡ cho phần răng sứ lắp lên trên. So với việc cắm ghép implant thì cầu răng là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa và giảm đau nhức khi không phải khoan xương để đặt trụ.

 

 

Giá làm cầu răng sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, mức giá làm cầu răng sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn, trong đó có sự chênh lệch khá lớn giữa giá răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại. Khác với bọc sứ thông thường, làm cầu răng cần tới 3 răng sứ cho một răng thật bị mất, do đó bạn có thể tính toán mức giá theo số lượng răng thật bị mất của mình.

 

 

 

 

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Răng sứ kim loại (Hợp kim + Titan) 1 Răng 1.200.000 -2.500.000
Răng sứ E.Max press 1 Răng 5.000.000 -5.500.000
Răng sứ EMax, Cercon Zic 1 Răng 6.000.000
Răng sứ Cercon 1 Răng 6.000.000 - 7.000.000

Nha khoa Hoàn Mỹ với uy tín của mình luôn đảm bảo cam kết mang đến cho khách hàng một mức giá ưu đãi nhất cùng với một chất lượng hoàn hảo, đảm bảo phục hình lâu bền hàng chục năm.
Phương pháp lắp cầu răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ chỉ cần tạo ra một cầu nối 3 hoặc 4 răng tùy vào số lượng răng mất để phục hình mà không cần phải đặt trụ chân răng Titan nên rất tiết kiệm chi phí. Giá trồng răng chỉ phụ thuộc vào chất liệu răng khách hàng lựa chọn là sứ kim loại, không kim loại hay sứ thủy tinh.
Với sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM - hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC, quy trình phục hình cho răng với cầu răng sứ được tiết kiệm một cách tối đa thời gian. Chỉ trong một ngày, bạn có thể hoàn thành quy trình làm cầu răng đảm bảo với độ bền cao, có màu sắc thẩm mỹ và hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp.
Với chất liệu cầu răng sứ có độ chịu lực lớn, gấp nhiều lần răng thật và được phục hình bởi bác sỹ có tay nghề giỏi tại Hoàn Mỹ, cầu răng vẫn có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai như răng thật mà không gây nên tình trạng cộm cấn khó chịu.
Mọi thông tin chi tiết về giá làm cầu răng cũng như các vấn đề khác liên quan đến bọc sứ, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét