Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Không nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ Hoàn Mỹ. Em có hàm răng không sáng lắm, nhiều chỗ còn bị lốm đốm vàng nâu nữa nên em đang có ý định đi tẩy trắng. Em nghe nói tẩy trắng tại phòng khám thì tốt hơn so với làm trắng tại nhà. Nhưng có nhiều người em đã gặp sau khi tẩy trắng một thời gian là lại bị vàng ố trở lại. Liệu không nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng thưa bác sỹ? Và cách chăm sóc răng miệng như thế nào thì tốt ạ? (Hà Huyền Trang – Hà Nội).
>>  tẩy răng vàng ố
>>  biện pháp làm trắng răng
Trả lời :
Chào bạn Huyền Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc "không nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Tẩy trắng răng tại phòng khám với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại sẽ cho hiệu quả tẩy trắng nhanh chóng và duy trì lâu dài hơn so với các phương pháp tự làm trắng răng tại nhà. Bên cạnh đó, với sự theo dõi của bác sỹ thì quá trình tẩy trắng cũng diễn ra an toàn hơn. Với tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân, bác sỹ sẽ có sự điều chỉnh liệu trình, nồng độ và thời gian sao cho phù hợp nhất.
 

Cách chăm sóc răng miệng, sử dụng thực phẩm hàng ngày cùng có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả làm răng trắng có duy trì được lâu dài hay không? Các phương pháp làm trắng thông thường duy trì sắc trắng bóng cho răng trong khoảng 1-2 năm, sau đó răng sẽ bị nhiễm màu trở lại, tuy nhiên nếu bạn lưu ý một số loại thực phẩm đồ uống khi sử dụng thì có thể tránh nhiễm màu trở lại quá sớm:
- Nên hạn chế các thức uống có thể làm răng vàng ố trở lại như trà, cà phê, nước ngọt tạo màu, rượu vang đỏ...Nếu sử dụng các loại thức uống này bạn có thể sử dụng ống hút để hạn chế răng tiếp xúc với đồ uống nhiều và sau khi sử dụng nên lưu ý súc miệng thật sạch.
- Các loại thực phẩm sậm màu: nước tương, nước sốt, socola, cà ri...
- Hạn chế hút thuốc – nguyên nhân khiến răng sậm màu trở lại rất nhanh. Nếu bạn muốn duy trì độ trắng bóng của răng thì nên từ bỏ thói quen xấu này.
Bên cạnh việc thực hiện không nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng, bạn Huyền Trang nên chú ý trong chế độ chăm sóc răng miệng. Thực hiện chải răng hàng ngày sau bữa ăn với bàn chải lông mềm, có thể kết hợp thêm tẩy trắng răng cùng với kem làm trắng răng để duy trì độ trắng cho răng. Dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng – tránh cao răng phát triển gây ô vàng răng.
Thực hiện tái khám định kỳ 3-6 tháng/lần để bác sỹ kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như có biện pháp điều chỉnh độ trắng sáng của răng cho bạn.
Laser Whitening là công nghệ làm trắng răng tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay được Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng tẩy trắng răng cho khách hàng, mang đến hiệu quả ngay tức thì và duy trì độ trắng bóng dài lâu.
Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc. Thuốc tẩy trắng được kiểm soát ở ngưỡng an toàn và chứng nhận là “Sản phẩm nha khoa 5 sao”, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, so với những phương pháp tẩy trắng thông thường thì Laser Whitening mang đến hiệu quả lâu dài khi duy trì từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa mà không bị nhiễm màu trở lại nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi "không nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?" .Nếu bạn quan tâm đến công nghệ cũng như quy trình tẩy trắng tại phòng khám có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số điện thoại 0943 776699 - 0462 929977 hoặc điền vào phiếu đăng ký câu hỏi tư vấn dưới đây. Chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn một cách chi tiết nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét