Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Một số cách điều trị răng thưa có thể bạn chưa biết

Với sự phát triển của kỹ thuật nha khoa, răng thưa không còn là nỗi băn khoăn của những người sở hữu hàm răng không đều đặn. Với một số cách điều trị răng thưa sau đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phục hình thẩm mỹ nhất tùy thuộc vào tình trạng của răng thưa cũng như mức chi phí hợp lý.
>>  làm răng sứ ở đâu tốt nhất
>>  trồng răng khểnh
Niềng răng chỉnh nha

Niềng răng chỉnh nha mà chủ yếu là niềng răng mắc cài là một phương pháp phổ biến được nhiều người sử dụng để điều trị răng thưa, giúp kéo các răng về đúng vị trí trên cung hàm.
 

Phương pháp này chỉ sắp xếp lại vị trí các răng mà không làm thay đổi hình dáng cũng như màu sắc của răng và có tác dụng gần như vĩnh viễn. Tuy nhiên, niềng răng lại chiếm khá nhiều thời gian, tùy theo tình trạng răng của từng người mà thời gian đạt kết quả mỹ mãn khoảng 12-24 tháng và mức chi phí của niềng răng cũng không phải là nhỏ.
Trám răng thẩm mỹ

Phương pháp trám thẩm mỹ là phương pháp điều trị nhanh nhất và có chi phí thấp nhất, chỉ thực hiện trám răng trong một lần điều trị là có khả năng tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho những răng bị thưa. Tuy nhiên, do hạn chế của chất liệu composite mà miếng trám có thể bị bong tróc nếu cắn phải đồ cứng và màu sắc của miếng trám sau từ 2 đến 3 năm sử dụng có thể sẽ không còn giống với màu sắc của men răng nữa. Lúc này, bạn lại phải trám lại miếng trám khác.
Bọc răng sứ cho răng thưa

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ đã được ứng dụng rộng rãi nhằm tạo tính thẩm mỹ trong trường hợp răng thưa. Các răng sẽ được chia các khoảng vừa phải với hình dáng cân đối, mà bạn không phải niềng răng tốn nhiều thời gian.
Trước khi bọc chụp sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ 5 mặt của răng với độ dày trong khoảng từ 1-1,5mm. Khi mão sứ được hoàn thành phải đảm bảo được các chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ giống như răng thật, không gây cộm cấn hay khó chịu. Đây được coi là cách khắc phục răng bị thưa hoàn hảo nhất tính về hiệu quả, chi phí cũng như thời gian.
Bọc chụp răng sứ với công nghệ CT 5 chiều

Với công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều của Hoa Kỳ, hàm răng thưa của bạn sẽ được phục hình một cách hoàn hảo nhất. CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, quá trình chế tác răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, trùng khớp 100% với răng thật. CT 5 chiều được cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời. công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Răng sau khi bọc sứ đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cũng như ăn nhai một cách hoàn toàn bình thường.
Nha khoa Hoàn Mỹ sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của bạn, do đó nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến điều trị răng thưa, xin vui lòng liên hệ với Hoàn Mỹ thông qua số điện thoại dưới đây hoặc điền vào form mẫu. Chúng tôi sẽ có hồi đáp sớm và đầy đủ nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét