Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ Hoàn Mỹ! Tôi đã từng thử qua nhiều phương pháp tẩy trắng răng từ những cách tự nhiên đến việc mua thuốc về tự tẩy tại nhà nhưng kết quả đều không được như mong đợi. Răng trắng lên không nhiều và cũng nhanh hết tác dụng. Tôi không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là tốt nhất và cải thiện được tối đa màu răng? Xin bác sỹ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn! (Thu Thảo – Bắc Ninh)
>>  làm răng trắng sáng
>>  tẩy răng vàng ố
Trả lời :
Chào bạn Thu Thảo! !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn của mình với nha khoa Hoàn Mỹ. Về thắc mắc nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng hiện nay. Bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng cách mua thuốc và máng tẩy về, thực hiện theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không đem lại hiệu quả cao như bạn đã từng thử. Lý do thứ nhất là ở thao tác kỹ thuật của bạn không thể chính xác như nha sỹ. Thứ hai là nồng độ thuốc tẩy trắng tại nhà chứa hydrogen peroxide – hoạt chất tẩy trắng – chỉ từ 10-15%. Nghĩa là một lượng rất nhẹ chỉ đủ làm trắng bề mặt ngoài không tác dụng sâu và bền vào thân răng, dễ dàng bị ố vàng trở lại. Đối với những người răng bị đổi màu nặng thì hầu như không hề có tác dụng.
Tẩy trắng răng tại phòng khám thì nồng độ hydrogen peroxide được đẩy cao hơn vì đã có bộ dụng cụ bảo vệ nướu, lợi và các vùng mô xung quanh răng khi thực hiện quá trình. Sau khi thuốc tẩy trắng được bôi lên bề mặt răng sẽ được kích hoạt thấm sâu-len lỏi và bẻ gãy đến tận cùng liên kết chuỗi protein gây đổi màu răng, giúp răng trắng sáng một cách đồng đều nhất.
Phương pháp tẩy trắng răng mà chúng tôi đang nói đến là Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu Hoa Kỳ đã qua kiểm định của Hiệp hội nha khoa ADA về độ an toàn và hiệu quả duy trì dài lâu. Với Laser Whitening, bạn có thể không cần phải tẩy trắng lại trong vòng 3-5 năm nếu giữ gìn tốt.

Laser Whitening hoạt động dựa trên nguyên lý tích hợp năng lượng từ bước sóng laser 480-520 nnm nằm trong dải quang phổ trông thấy màu xanh. Năng lượng sóng laser này sẽ kích hoạt phân tử hydrogen peroxide hoạt động tối đa kết hợp với thuốc tẩy trắng Opalesscencer bổ sung fluor bảo vệ men răng. Kết quả cho hàm răng trắng đẹp và không tổn hại đến sức khỏe răng miệng. Đây là phương pháp tẩy trắng được đánh giá cao nhất, được khuyên dùng rộng rãi, mà mức chi phí không quá cao để bạn có thể thực hiện được. Thu Giang tham khảo thử hoặc xin tư vấn trực tiếp các bác sỹ Hoàn Mỹ để biết thêm chi tiết nhé. Đây đang là phương pháp độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ, đã được áp dụng và được khách hàng đánh giá cao. Đây chính là đáp án của câu hỏi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay.
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét