Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Răng sứ Katana có tốt hay không?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Em hiện đang có dự định đi làm răng sứ vì hai chiếc răng cửa của em vừa bị mẻ khi tai nạn. Em có tìm hiểu một số loại răng sứ và được biết đến răng sứ Katana của Nhật Bản có mức giá cũng khá mềm so với các loại sứ cao cấp khác. Vậy không biết là răng sứ Katana có tốt hay không ạ và khi bọc thì độ bền được khoảng bao nhiêu năm thưa bác sỹ? (Minh Hùng – Sơn Tây, Hà Nội).
>>  bảng giá làm răng sứ
>>  độ bền của răng sứ cercon
Trả lời :
Chào bạn Minh Hùng !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Răng sứ Katana là một dạng của răng sứ không kim loại, toàn bộ bằng sứ với nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây cũng là một loại răng toàn sứ rất được ưa chuộng hiện nay với mức giá khá hợp lý.
Răng sứ Katana có tốt hay không?
Do chất liệu làm bằng răng sứ Katana Nhật Bản nên răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Ngoài ra, khi phục hình với răng sứ Katana, bạn sẽ không cần phải mài nhiều mô răng như các phục hình mão sứ kim loại hoặc không kim loại khác, do đó hạn chế ê buốt một cách tối đa. Răng sứ Katana cũng có tính tương hợp sinh học với các mô nướu khá tốt, do đó không gây nên dị ứng và khi bọc sát khít viền nướu và không gây ra tình trạng thâm đen. Sau khi bọc sứ, bạn có thể duy trì ăn nhai tốt trong vòng 10-15 năm mà không cần phục hình lại.
Tuy nhiên, nhược điểm của răng sứ Katana so với các loại răng sứ không kim loại khác như E Max, Cercon, Venus...chính là độ chịu lực kém hơn và vì thế không thích hợp với ai có nhu cầu bọc sứ răng hàm nên thưởng phải lưu ý trong quá trình ăn uống, tránh các vật cứng. Ngoài ra, thân răng độ bóng không bằng các loài răng sứ không kim loại khác. Thời gian bảo hành của hãng ngắn hơn thường là 6 năm.
Với một công nghệ bọc sứ tốt thì răng sứ Katana hoàn toàn có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn cùng với mức giá khá hợp lý. CT 5 chiều – công nghệ bọc sứ số 1 Hoa Kỳ sẽ là giải pháp hoàn hảo trong việc phục hình với răng sứ mang lại hiệu quả rất cao, duy trì độ bền chắc trong ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ.
Quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ diễn ra với sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM - hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC giúp rút ngắn thời gian bọc sứ một cách tối đa, chỉ sau 1 ngày là bạn có thể hoàn thành quy trình bọc răng sứ.
Kỹ thuật mài răng cũng được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm đảm bảo giảm ê buốt, đau nhức, cùi răng được mài theo một tỉ lệ chuẩn, đảm bảo khi chụp răng sứ có độ vừa khít viền nướu, hoàn toàn không gặp phải tình trạng thâm đen.
Mọi băn khoăn, thắc mắc về các vấn đề bọc răng sứ, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại hotline 0943 776699 - 0462 929977 để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét