Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Vì sao thực phẩm không thể tẩy trắng răng hiệu quả

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em đã dùng một số loại thực phẩm để làm trắng răng nhưng sau 3 tháng rồi vẫn không thấy hiệu quả gì mà hình như răng còn ố vàng hơn. Tại sao lại như thế, sao dùng thực phẩm không thể tẩy trắng răng hiệu quả được vậy ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Quỳnh Liên – Hưng Yên)
>>  cách chữa răng ố vàng
>>  có nên tẩy trắng răng hay không
Trả lời :
Chào bạn Quỳnh Liên!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Dùng thực phẩm không thể tẩy trắng răng được hiệu quả như ý. Điều này không có gì lạ vì căn bản thực phẩm không có tính năng tẩy vết bẩn và ố vàng bám trên răng.
Tron thành phần của một số thực phẩm được cho là có thể dùng để làm răng trắng có những chất có khả năng tẩy sạch vết vẩn và cặn bám trên về mặt răng. Tẩy trắng và làm sạch là hai tác dụng hoàn toàn khác nhau. Cho nên ngay cả những thực phẩm này cũng chỉ có tính chất làm sạch để ngăn ngừa sự tác động của các phân tử gây đổi màu răng có trong các mảng cặn bẩn, tạo ra hiệu quả hỗ trợ răng duy trì màu sắc trong thời điểm hiện tại. Đó không phải là tác dụng tẩy sạch các phân tử gây đổi màu đã bám sâu ở men răng khó đánh bật để biến những chiếc răng đã ố vàng trở nên trắng sáng hơn.
Hơn nữa, trong những thực phẩm có khả năng làm sạch cũng chứa cả những thành phần không tốt cho răng. Bởi vậy, dùng thực phẩm để làm sạch răng đôi khi lại gây ra tác dụng ngược, răng chưa sạch được thì đã lại ố vàng thêm. Tình huống này rất dễ xảy ra khi bạn áp dụng không đúng cách, liều lượng và sai phương pháp. Cho nên thực phẩm không thể tẩy trắng răng được như ý.
Điều này lý giải vì sao mà bạn đã dùng thực phẩm nhiều tháng rồi vẫn không có kết quả, thậm chí còn thấy bị ố vàng nặng hơn.
Để có thể đánh bật dược các phân tử gây màu đã bám chắc trong men răng sau nhiều năm cần đến những “biện pháp mạnh” hơn như thế. Thuốc tẩy trắng mới chính là sản phẩm thích hợp để tạo ra hiệu quả này. Không chỉ vậy, thuốc còn phải được hoạt hóa mới đi sâu vào trong men răng để làm trắng đều và sâu từ trong ra ngoài trên toàn bộ men răng.
Dó cũng là cơ chế tẩy trắng răng cơ bản của công nghệ Laser Whitening do các chuyên gia thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Công nghệ này có thể tạo ra hiệu quả tẩy trắng răng vượt trội với đầy đủ những ưu điểm sau đây:
- Hàm răng trắng sáng, đều màu trên toàn bộ men răng nhờ tính năng hoạt hóa thuốc tẩy trắng hiệu quả đi sâu vào trong men răng giúp phân tách và tẩy sạch các phân tử làm đổi màu răng,
- Công nghệ an toàn tuyệt đối với răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao,
- Có thể hỗ trợ tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả,
- Màu răng rất bền, có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không cần tẩy trắng lại.
Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua nhiều kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forstrh chuyển giao độc quyền công nghệ.
Hàng ngàn khách hàng đã đươc tẩy trắng hiệu quả chỉ sau một lần tẩy trong vòng 20 phút với quy trình 1h theo tiêu chuẩn y khoa Quốc tế với chế độ cách ly môi nướu và mô mềm đảm bảo.
Với công nghệ này bạn sẽ hoàn toàn không phải tốn công và mất nhiều tháng thực hiện. Hàm răng sẽ trắng sáng nhanh chóng và vô cùng thẩm mỹ.
Vì thế thay vì trông chờ vào việc dùng thực phẩm không thể tẩy trắng răng, bạn có thể thử trải nghiệm quy trình tẩy trắng răn nhanh bằng cách liên hệ về Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ theo thông tin dưới đây, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét