Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tuyệt đối không nên tẩy trắng răng khi nào?

Chúng ta có thể dễ dàng tẩy sạch màu ố vàng, xỉn đen của răng chỉ bằng một liệu trình tẩy trắng nhanh. Nhưng lưu ý nhé, có những trường hợp dù muốn đến đâu cũng tuyệt đối không nên thẩm mỹ răng làm trắng răng. Vậy chúng ta không nên tẩy trắng răng khi nào? Hãy cùng Nha khoa Hoàn Mỹ tìn hiểu nhé!
>>  làm sao để tẩy trắng răng
>>  tẩy trắng răng có hại ko
1. Không nên tẩy trắng răng khi nào?

Tẩy trắng răng tuy không xâm lấn đến răng nhưng không có nghĩ là chúng ta được phép lạm dụng. Có những tình huống phải nói không với tẩy trắng răng đó là khi nào?
 

- Không nên tẩy trắng răng khi men răng đang bị tổn thương:
Mòn cổ răng, mòn rìa cắn, cạnh răng, mặt răng chính là những tình huống mà chúng ta không nên tẩy trắng răng. Khi răng đang bị tổn thương men thì nguy cơ ngà răng bị tác động là rất lớn. Hậu quả của việc kích ứng ngà răng sẽ gây ra ê buốt nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai mà còn gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng hàng ngày.
- Không nên tẩy trắng khi răng đang bị tổn thương:
Vỡ mẻ, gãy bể là những tình huống tuyệt đối không nên thực hiện tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng mới chỉ tác động tới ngà ra đã gây ra tình trạng ê buốt thì nếu tác động sâu tới tủy người tẩy trắng sẽ không thể chịu đựng được.
- Không tẩy trắng khi răng đang bị bệnh lý:
Sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, nha chu,… là những bệnh lý mà nếu đang xảy ra ở răng thì tuyệt đối không được thực hiện tẩy trắng. Đây là những bệnh lý phát sinh kèm theo sự phá hủy men răng và mô răng khá sâu. Nếu tẩy trắng, thuốc tẩy sẽ theo những điểm rỗng của mô răng đi sâu vào và gây kích ứng mạnh đến răng.
- Không tẩu trắng khi đang thực hiện các trị liệu khác cho răng:
Niềng răng, phục hình răng, trám răng,… là những trị liệu của răng mà bạn không nên kết hợp với tẩy trắng răng vì có thể làm cho cả hai phương pháp không có hiệu quả và gây kích ứng lên răng.
2. Chỉ nên tẩy trắng răng khi nào?

Thuốc tẩy trắng chính là vấn đề lớn nhất của phương pháp tẩy trắng răng. Nó có thể gây kích ứng cho răng nếu răng đang có những thương tổn nhất định. Vì thế để chắc chắn và an toàn nhất, chúng ta chỉ nên tẩy trắng răng khi răng thật sự khỏe mạnh, không mắc phải các vấn đề bệnh lý nào.
Vậy làm sao để biết không nên tẩy trắng răng khi nào?
Tốt nhất, trước khi tẩy trắng nên xin ý kiến của bác sỹ ngay cả khi chỉ tẩy trắng bằng thực phẩm tại nhà. Với miếng dán hay bút tẩy trắng càng không được tùy tiện sử dụng.
Để đảm bảo an toàn cho răng khi tẩy trắng các nha sỹ thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ khuyên nên thực hiện bằng công nghệ Laser Whitening. Công nghệ này là phát minh mới nhất, được ADA đánh giá rất cao và công nhận là an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Thực tế ứng dụng công nghệ tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền cũng đã cho thấy có những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Đã có hàng ngàn khách hàng được làm răng trắng Laser Whitening thành công và rất hài lòng với kết quả đạt được.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về công nghệ hoặc đang có dự định tẩy trắng nhưng không biết không nên tẩy trắng răng khi nào, có thể liên hệ về trung tâm theo số hotline 0943 776699, các bác sỹ Hoàn Mỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét