Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tẩy trắng răng bằng miếng dán có hiệu quả hay không?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Răng của em do uống nhiều cà phê quá nên giờ thấy khá sậm màu. Em có nghe đến cách dùng miếng dán tẩy trắng răng vì thấy giá cũng hợp lý và có thể sử dụng tại nhà thì tiện hơn. Em khá là ngại đến phòng khám để làm răng. Bác sỹ tư vấn giúp em là tẩy trắng răng bằng miếng dán có tốt không ạ và liệu được bao lâu thời gian thì phải tẩy trắng lại ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ. (Minh Ngọc – Hoài Đức, Hà Nội).
>>  cách làm răng trắng hơn
>>  làm sao để răng hết vàng

Trả lời :
Chào bạn Minh Ngọc!Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc tẩy trắng răng bằng miếng dán có tốt? của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Tẩy trắng răng bằng miếng dán sở dĩ được ưa chuộng là bởi chi phí thấp hơn so với các phương pháp tẩy trắng tại phòng khám nha khoa và có tính tiện lợi khi có thể tranh thủ thực hiện tại nhà.
Miếng dán làm trắng răng có dạng trong suốt như băng dính có chứa sẵn hoạt chất hydrogen peroxide. Thao tác làm trắng răng với miếng dán này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dán trực tiếp miếng băng dán lên hai hàm răng sao cho vừa khít. Mỗi lần sử dụng miếng dán làm trắng răng, người dùng chỉ mất khoảng 30 phút để dán mỗi ngày, bạn sẽ mất khoảng từ 3 ngày để bắt đầu thấy hiệu quả và từ 14 - 20 ngày để có được hàm răng trắng sáng.
Thực chất miếng dán trắng răng có giá rẻ hơn nhiều so với phương pháp làm trắng răng chuyên biệt nhưng về hiệu quả thì chỉ có thể duy trì được từ 6 tháng – 1 năm là bạn cần phải tẩy trắng lại, do đó nếu xét về góc độ kinh tế thì dùng miếng dán mức chi phí cũng không chênh lệch quá nhiều với phương pháp làm trắng có sự theo dõi của bác sỹ.
Ngoài ra, tẩy trắng răng bằng miếng dán cần sử dụng sản phẩm chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cũng như tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng trên bao bì. Miếng dán thường được thiết kế theo một kích thước, do đó cũng có những trường hợp miếng dán không vừa vặn trên khuôn hàm, dẫn tới tình trạng dán đè lên môi, nướu gây bỏng hoặc men răng có thể bị mòn nếu lạm dụng miếng dán quá nhiều. Do đó, một phương pháp tẩy trắng răng có sự theo dõi của bác sỹ sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Laser Whitening sẽ là một giải pháp tối ưu nhất cho bạn khi sở hữu một hàm răng sáng bóng trong thời gian nhanh nhất mà vẫn an toàn tuyệt đối với sức khỏe khi thuốc tẩy trắng đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận. Với sự tác động của đèn laser, quá trình hoạt hóa thuốc tẩy trắng sẽ diễn ra nhằm cắt đứt các chuỗi màu trên răng, giúp răng sáng bóng chỉ sau 1h. Bạn chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt độ trắng sáng của răng.
Laser Whitening sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng – dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
Nếu bạn quan tâm đến công nghệ Laser Whitening, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0943 776699. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn một cách chi tiết nhất.
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét