Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Răng vàng có tẩy trắng được không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em bi vàng ố từ nhỏ, giờ lại bị xỉn đen nữa mặc dù em lấy cao răng theo đúng định kỳ. Em rất muốn tẩy để răng trắng sáng hơn. Rất mong bác sỹ trả lời cho e câu hỏi răng vàng có tẩy trắng được không ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trần Thị Hàm Yên – Quảng Bình)
>>  cách tẩy vết ố vàng trên răng
>>  cách làm trắng răng khi răng bị vàng
Trả lời :
Chào bạn Hàm Yên!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc" Răng vàng có tẩy trắng được không? " của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đa số các trường hợp răng bị xỉn màu, vàng ố đều có thể tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening để có hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, mức độ trắng sáng này không giống nhau ở nhiều người. Cấp độ trắng sáng chỉ được so với màu răng của chính người đó trước khi tẩy trắng. Người có màu răng đen xỉn nặng hơn sẽ rất khó có thể đạt được hiệu quả tẩy trắng được giống như người có màu răng chỉ hơi xỉn.
Ngoài ra, mức độ tẩy trắng còn do tính chất của răng từng người quy định. Ở người này, răng sau tẩy có thể sẽ rất trắng, nhưng ở người khác lại không được như thế dù cấp độ xỉn màu là như nhau trước khi tẩy trắng. Nguyên nhân là do sự bám màu của các phân tử làm đổi màu răng có bền chắc và “ngoan cố” hay không.
Tuy nhiên, nếu áp dụng công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening thì hiệu quả tẩy trắng sẽ được đảm bảo cao hơn. Bởi công nghệ này có những ưu điểm rất đáng kể bao gồm:
- Công nghệ cho hiệu quả răng trắng sáng nhanh chóng chỉ sau 1h
- Hàm răng đạt được độ trắng như ý, phù hợp với màu da và màu môi của từng người. Hiệu quả này được duy trì trong nhiều năm
- Thuốc tẩy trắng được sử dụng được bầu chọn là “sản phẩm nha khoa 5 sao” với nồng độ trong ngưỡng cho phép và an toàn tuyệt đối với cơ thể
- Laser Whitening đã được chứng nhận là có tác động tích cực lên mô và men răng, tác dụng tẩy trắng được hoạt hóa trong thời gian dài ngay cả sau khi đã ngừng chiếu laser.
Với công nghệ này, khuôn răng của bạn dù bị vàng ố và xỉn đen ở cấp độ nào cũng đều có thể đạt được hiệu quả tẩy trắng hoàn hảo nhất.
Chỉ riêng với trường hợp răng bị ố vàng do nhiễm màu kháng sinh thì việc tẩy trắng là không khả thi dù có sử dụng công nghệ hàng đầu hiện nay là Laser Whitening.
Đối với trường hợp của bạn, răng đã bị xỉn màu từ nhỏ và hiện còn chuyển răng màu xỉn đen thì khả năng tẩy trắng sẽ khá khó khắn. Tuy nhiên, nếu không phải là răng ố vàng do nhiễm kháng sinh thì hy vọng tẩy trắng là hoàn toàn có thể. Muốn khẳng định chính xác, bạn cần được tiến hành các phép thử chuyên khoa tại phòng nha. Khi đó, bác sỹ sẽ xác định cụ thể nguyên nhân làm răng của bạn đổi màu và có kết luận chính xác có tẩy trắng được hay không.
Bởi vậy, việc bạn cần làm lúc này là liên hệ về trung tâm để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp hoặc đặt lịch để thăm khám miễn phí. Qua đó, bác sỹ sẽ kết luận cho bạn chính xác nhất nguyên nhân răng vàng ố và xỉn màu là do đâu,và răng vàng có tẩy trắng được không nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét