Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

6 cách giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục

Những bài tập thể dục nhàm chán quả không phải là điều mà ai muốn giảm cân cũng đề ưa thích. Dưới đây là 8 cách giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục để giúp bạn tăng cường sựu trao đổi chất bằng những vận động đơn giản khác mà không cần đến máy tập hay những quả tạ.
1) Đi bộ giảm mỡ bụng
Đi bộ đã được rất nhiều nghiên cứu cho rắng là điều tốt nhất cho những người ít vận động để giảm cânlâu dài. Bạn hãy tìm cơ hội để đi bộ thường xuyên hơn mỗi ngày. Khi cần đi đâu đó gần thay vì đi xe bạn hãy đi bộ như đi chợ, đi mua đồ… Nên đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày. Liên tục gia tăng tốc độ đi bộ của bạn đến 3,5 dặm/ một giờ.
2) Đứng nhiều hơn để tránh tích mỡ bụng
Đứng đốt cháy nhiều calo hơn 33% so với ngồi. Thay vì ngồi hoặc nằm dài trên ghế sofa để xem TV, bạn hãy đứng và đi lại quanh nhà. Đứng 3 giờ mỗi ngày cách giảm béo hiệu quả.
3) Không ngồi xem TV quá lâu
Không nên ngồi xem tivi quá lâu
Người xem truyền hình trong 3 giờ mỗi ngày hoặc nhiều hơn nữa tăng 60% nguy cơ béo bụng hơn những người bình thường. Nên xem truyền hình một giờ một ngày và tìm thấy tìm việc gì đó khác để làm lúc rảnh rỗi. Dọn nhà cửa, làm vườn hoặc bất cứ việc gì miễn là bạn di chuyển.
4) Thở đúng là cách giảm mẹo giảm mỡ bụng
Bạn có biết một trong số các phương pháp để loại bỏ độc tố của chúng ta ra khỏi cơ thể là khi thở ra? Khi bạn đốt cháy chất béo, cơ thể bạn tạo ra rất nhiều độc tố cần phải được loại bỏ. Khi bạn đốt cháy gỗ, khối lượng gỗ được chuyển thành năng lượng và khí đốt. Điều tương tự cũng xảy ra khi chúng ta đốt cháy chất béo bụng trong cơ thể chúng ta. Thực chất chúng ta đang thở ra tất cả các chất béo.
Thực hành các bài tập thở sâu, kỹ thuật thở ngắn và bất kỳ tập thở khác mà bạn quan tâm.
5) Tắm nước lạnh cách giảm mỡ bụng
Nước đủ lạnh để làm cho bạn rùng mình. Mười lăm phút trong bồn tắm đốt cháy calo bằng chạy bộ trong 15 phút.
Đây là 2 cách tắm để đốt cháy chất béo bụng.
A) Đổ vào một bồn tắm với lượng nước lạnh đến mắt cá chân. Đi bộ tại chỗ trong bồn 2-4 phút. Điều này tạo nên sự gia tăng sự trao đổi chất của bạn.
B) Hãy tắm như bình thường nhưng đổ vào bồn tắm lượng nước càng nhiều càng tốt với nước ở nhiệt độ phòng 70 độ. Ngâm mình trong nước trong khi đọc sách và thực hiện các bài tập thở của bạn. Uống nước đá để tăng tốc độ hiệu quả.
Sau 10-15 phút, bạn sẽ tìm thấy cơ thể hơi run rẩy. Điều này là tốt, nhưng không nên lạm dụng nó vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Mỡ bụng bị đốt cháy hiệu quả khi đang tắm.
6) Tắm hơi làm giảm mỡ bụng
Tắm hơi làm giảm béo bụng
Ra mồ hôi là một cách tuyệt vời để giải độc. Nhưng, không làm điều này sau khi ngâm nước lạnh vì sự trao đổi chất của bạn sẽ không có tác dụng. Bạn có thể đi đến các phòng tắm hơi mỗi tuần. Khi đó, cơ thể nóng lên và đổ mồ hôi, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên. Tuần hoàn máu tăng để làm mát cơ thể, đổ mồ hôi cần năng lượng, do đó đốt cháy lượng calo và giải phóng hàng trăm chất độc. Một phương pháp tuyệt vời để đốt cháy chất béo bụng.
Bạn cũng có thể đặt một bộ đồ tắm hơi trên để tăng hiệu quả. Uống nhiều nước trong khi tắm hơi. Bạn thậm chí có thể đi bộ tại chỗ để đốt cháy thêm nhiều calo.
Để giảm mỡ bụng vĩnh viễn, bạn nên tìm cho mình bài tập thể dục 10 phút mỗi ngày mà bạn có thể thực hiện bất cứ nơi nào kết hợp với thực đơn giảm cân lành mạnh, và các ý kiến ​​của các chuyên gia về các chương trình giảm cân hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét