Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà

Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên thành các phương pháp gia truyền chữa hôi nách an toàn và nhanh chóng đang được nhiều người đánh giá cao. Đây cũng là một trong những lưu tâm hàng đầu và được khách hàng ưu tiên tìm kiếm nhiều nhất. Bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà sau đây là một trong những bài thuốc chữa bệnh hôi nách được đúc rút trải qua kinh nghiệm của nhiều thế hệ, trong thời gian dài. Mong sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn có thể áp dụng chữa được bệnh viêm cánh đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Hôi nách – căn bệnh khó chữa

Không phải là bệnh ngoài da mà bạn có thể trực tiếp tác động vào như nám hay mụn, bệnh hôi nách chỉ tỏa mùi và gây cảm giác ẩm ướt ở vùng nách. Bạn gần như không thể tự tác động vào bởi căn nguyên bệnh nằm ở tuyến mồ hôi dưới da. Việc cơ thể phát tiết ra mùi ở nách là rất khó để có thể tự kiểm soát được. Chỉ cần một chút vận động mạnh, mồ hôi toát ra cũng cso thể gây mùi. Thậm chí ngay cả khi không tiết mồ hôi nhưng bạn vẫn có thể có mùi nếu bệnh hôi nách cảu bạn ở thể nặng.

Bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà 1
Khám phá tác dụng từ bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà

Căn bệnh tỏa mùi vô tổ chức này có thể hành hạ bạn mạnh về mùa hè nóng nực. Nhưng đôi khi, trong thời tiết giá lạnh, nó vẫn đeo bám bạn tạo nên những phiền toái, khó chịu. Lúc nào bạn cũng phải dè chừng với mọi người xung quanh, chỉ một câu nói bâng quơ về “mùi” của ai đó cũng có thể khiến bạn giật mình.
Không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ từ khi còn nhỏ cũng có thể mắc bệnh hôi nách. Nếu không được chú ý chữa sớm, khi  trưởng thành, bệnh của bé sẽ càng nặng mùi hơn.

Bài thuốc chữa hôi nách

 - Dùng củ từ chữa hôi nách:

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với củ Từ. Đây là loại củ có giá trị dinh dưỡng không kém gì so với khoai tây. Đặc biệt, nước củ Từ giã sống có cong dụng giải độc khá cao. Và bạn cũng có thể dùng nó là “bí kíp” điều trị hôi nách công hiệu.

Bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà 3
Dùng củ Từ cũng là giải pháp điều trị hôi nách hiệu quả.

Cách làm: Củ Từ tươi bạn cắt lát mỏng và đắp vào vùng nách, để khoảng 20 phút/lần. Ngày thực hiện từ 1-2 lần. Dần dần mùi hôi ở nách sẽ được khử sạch. Bạn cũng có thể dùng cách này để ngừa hôi nách rất tốt.

 - Dùng giấm gạo trị mùi ở nách:

Giấm gạo có khá nhiều công dụng, trong đó có chữa bệnh hôi nách. Đây là mẹo trị hôi nách khá đơn giản và tiện lợi, bạn chỉ cần mua 1 chai nhỏ giấm gạo và tự thực hiện là đã có hẳn một phương pháp chữa hôi nách hiệu quả.

Bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà 4
Giấm trị hôi nách nhanh chóng và vô cùng hiệu quả
Cách làm: Giấm gạo 100g trộn lẫn với 5g bột hồi, trộn đều tay, tạo thành một hỗn hợp sền sệt đủ có độ dính. Dùng hỗn hợp này bôi lên da dưới nách. Thực hiện đều đặn hàng ngày để đạt kết quả nhanh hơn.

 - Hạt tiêu kết hợp với rượu đặc trị hôi nách:

Sự kết hợp của hạt tiêu và rượu đem lại hiệu quả trị hôi nách đáng ngạc nhiên. Tất nhiên, khuyến cáo không nên dùng cho những người không chịu được hơi cay từ 2 thành phần này.
Bài thuốc dân gian trị hôi nách của bà 4
Khám phá công dụng chữa hôi nách của rượu kết hợp với hạt tiêu. 
Cách làm: Cho 50 g bột hạt tiêu xay tươi, trộn với 300 ml rượu, để ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.

Tham khảo phương pháp điều trị hôi nách vĩnh viễn

Những bài thuốc trên đã được ông bà xưa sử dụng khá phổ biến và được lưu truyền cho đến tận ngày này. Hạn chế lớn nhất của các phương pháp này khiến cho hiện nay nó ít được kiểm chứng là thời gian áp dụng phải đủ dài để phương thuốc phát huy tác dụng. Hơn nữa, tùy vào từng trường hợp hôi nách mà phương pháp áp dụng có thể linh hoạt và đfoi hỏi tính phù hợp cao. Hôi nách thể nhẹ có thể áp dụng được các phương pháp này trong thời gian ngắn. Lưu ý rằng, khi áp dụng các phương pháp này, bạn tránh kỳ vọng quá nhiều vì ngay cả khi đạt được hiệu quả chữa hôi nách thì cũng không có nghĩa sẽ không tái phát. Bởi lẽ các phương pháp này chỉ bôi ngoài da nên gần như nó tương đương với biện pháp khử mùi.
Cốt lõi phương pháp trị hôi nách triệt để phải nằm ở việc tác động vào tuyến mồ hôi gây ra mùi. Và thực tế, hiện nay, chỉ có phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách mới có thể loại bỏ được hoàn toàn căn bệnh “rau mùi” này. Phương pháp này đang được áp dụng tại một số thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ viện Kangnam, với cam kết chữa hôi nách an toàn và hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét