Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mẹo làm mặt nạ trắng da hiệu quả như di spa

Mỗi lần đi spa làm đẹp tiêu tốn của bạn không ít chi phí. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm trắng da mặt mà tiết kiệm lại hiệu quả, không cần phải đến tiệm. Dưới đây chính là một số mẹo làm mặt nạ trắng da hiệu quả như di spa dành riêng cho bạn.
Cách làm trắng da với mặt nạ trứng và hạnh nhân
Trứng có nhiều thành phần dưỡng chất làm mịn da, cung cấp một làn da khỏe mạnh. Trong khi hạnh nhân có tác dụng mang lại làn da sáng mịn và đảm bảo độ ẩm cho da. Tiến hành đắp mặt nạ làm trắng danày bằng cách trộn đều lòng trắng trứng với 1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Sau khi làm sạch da, bôi đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên mặt và rửa sạch với nước lạnh sau 15 phút thư giãn.
Mặt nạ dâu tây làm trắng da
Mặt da dưỡng da từ dâu tây
Bạn cần chuẩn bị những thành phần sau: vài quả dâu tây, 1 quả trứng, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê dầu vitamin E. Thực hiện bằng cách nghiền nhuyễn dâu tây trong máy xay sinh tố. Trộn với mật ong, dầu ô liu, vitamin E và lòng trắng trứng rồi đánh đều. Áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. Rửa sạch sau 20 phút để cảm nhận sự khác biệt.
Cách làm da trắng bằng mặt nạ làm từ quả óc chó
Làm trắng da bằng quả óc chó
Cần chuẩn bị quả óc chó, 2 muỗng canh sữa chua, 1 quả dưa chuột. Những thành phần này có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa và mang lại sự tươi mới trẻ trung cho làn da của bạn. Nghiền nhuyễn quả óc chó và dưa chuột lấy nước ép rồi trộn đều với sữa chua và áp dụng lên da của bạn. Thư giãn trong 20 phút để da hấp thụ các vi chất dinh dưỡng rồi rửa sạch.
Mặt nạ này cũng hoạt động như một mặt nạ tẩy tế bào chết giúp bạn có làn da tươi mới, giúp da khỏe mạnh hơn.
Mặt nạ trắng da với mật ong và bùn
Tắm trắng bằng bùn luôn được coi là phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Cần chuẩn bị 2 muỗng canh bùn biển, 2 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong. Tiến hành trộn đều sữa chua và bột trà xanh với nhau để tạo thành hỗn hợp mịn. Tiếp theo cho thêm bùn. Trước khi đắp mặt nạ dưỡng trắng da này, bạn áp dụng một chút mật ong dưới mắt của bạn và bôi đều xung quanh mặt. Rửa sạch sau 10 phút với nước ấm.
Với các mặt nạ trên, chắc hẳn bạn sẽ có một làn da mềm mịn mà không cần đến tiệm spa đắt tiền. Chúc bạn dưỡng da thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét