Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Giảm béo mặt hiệu quả từ 4 loại thực phẩm

Nhiều chị em phụ nữ khi bị tăng cân thường bị béo mặt một cách nhanh chóng mà không có cách nào cải thiện được. Khuôn mặt mập ú cũng làm cho bạn cảm thấy mất tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Chính vì vậy, 4 loại thực phẩm dưới đây được coi là cách giảm béo mặt hiệu quả cần có trong thực đơn hằng ngày của bạn.
Cách giảm béo nhanh nhất từ thực phẩm 
Giảm béo mặt với cần tây
Nhắc đến những thực phẩm giúp giảm béo mặt hiệu quả nhất thì cần tây luôn là thực phẩm hàng đầu. Theo nguyên cứu của các nhà khoa học thì cây cần tây có chứa khoảng 5 calo nhiệt lượng và khi nhai chúng cần cơ mặt tiêu tốn mất 8 calo cùng 5 calo khi xuống dạ dày. Chính vì vậy, cần tây luôn cần có trong thực đơn giảm béo mặt hằng ngày của bạn để loại bỏ mỡ thừa tích cực và hiệu quả hơn.
Cần tây tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho khuôn mặt
Cà rốt đốt cháy mỡ thừa
Thực phẩm đứng hàng thứ 2 trong thực đơn giảm béo mặt của bạn chính là cà rốt. Cà rốt không có chất béo mà chủ yếu là vitamin và chất xơ cần thiết để làm giảm sự tích tụ mỡ trên khuôn mặt, đồng thời cũng đốt cháy mỡ hiệu quả cho mặt bạn sớm thon gọn như xưa.
Cà rốt cũng là thực phẩm giảm béo mặt hiệu quả 
Đu đủ cho cách giảm béo mặt hiệu quả
Cũng là trái cây quen thuộc để giảm béo, đu đủ đặc biệt hiệu quả giúp bạn giảm béo nhanh chónghơn. Nguyên nhân là do trong 100g đu đủ chứa không quá 32 calo nên việc ăn đu đủ thường xuyên không làm bạn tăng cân như các loại trái cây nhiều đường khác mà còn giúp phân giải chất béo hiệu quả nhờ 1 chất enzim đặc biệt.
Đu đủ cũng là trái cây giúp giảm béo mặt hiệu quả
Đậu Hà Lan
Đậu Hà Lan cũng là thực phẩm để giảm béo cấp tốc cho khuôn mặt khi có nhiều các vitamin cùng protein cần thiết. Trong đậu chứa khoảng 67 calo với 11,3g carbohydrate, 5,2g protein và ít hơn 0,5g chất béo nên bạn cũng không sợ tình trạng thừa cân khi sử dụng thực phẩm trên cho bữa cơm hằng ngày. Ngoài ra chất carotenoids có trong đậu Hà Lan rất hiệu quả để loại bỏ lượng mỡ thừa trên khuôn mặt, giúp nâng cơ mặt tự nhiên và thoải mái.
Món ăn từ đậu Hà Lan cũng có thể làm khuôn mặt nhỏ gọn hơn 
Tình trạng béo mặt thường xảy ra ở nhiều chị em phụ nữ làm mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên bổ sung các thực phẩm trên để giảm béo hiệu quả hơn cho khuôn mặt thon gọn như xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét