Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Tắm trắng toàn thân bằng thảo dược tự nhiên

Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp được những người đẹp từ xa xưa áp dụng. Nó đem lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, và đặc biệt rất an toàn cho da.
Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp thì tắm trắng toàn thân đã trở nên khá phổ biến và dễ dàng. Có nhiều cách làm da trắng được áp dụng, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện những phương pháp đó. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng bằng thảo dược lại là phương pháp mà hầu hết tất cả các chị em đều có thể áp dụng.Bởi sự đơn giản, chi phí thấp, hiệu quả cao và tính an toàn cao của nó.
Giống như tắm trắng bằng cám gạo, thì đây là phương pháp đã được rất nhiều người đẹp từ xa xưa áp dụng. Và vẫn được truyền lại cho đến ngày nay, mặc dù đã không còn nguyên đầy đủ công thức của các bài tắm đó. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kang Nam đã nghiên cứu và phục hồi lại dần các bài thuốc đó, cộng thêm những cải thiện về chất và lượng đê đem lại hiệu quả cao hơn.
Ưu điểm của phương pháp này là đem lại cho bạn làn da trắng hồng một cách tự nhiên, làn da luôn khỏe mạnh khi được tắm bởi các loại thảo dược quý hiếm đã được chiết xuất.
Cách làm trắng da bằng thảo dược :
Tắm trắng tại nhà bằng các loại thảo dược tự nhiên sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng hiệu quả hơn
Bước 1 : Đầu tiên các bạn sẽ được tắm trong vòng 5 phút bằng các loại lá thảo dược. Có tác dụng tạo mùi thơm dễ chịu cho da, vừa giúp làm thoáng lỗ chân lông, giúp điều hòa làn da tốt hơn.
Bước 2 : Bạn sẽ được tắm trong nước đã ngâm thảo dược quý. Đến bước này, thì các tế bào chết dưới da đã bị tẩy dần đi và thay thế vào đó là vùng da mới, trắng sáng hơn.
Bước 3: Ở bước này bạn sẽ được đắp bột ngọc trai lên da khoảng 30 phút. Bột ngọc trai có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả.
Bước 4: Bạn sẽ được ngâm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất được chiết xuất từ các loại hạt thảo dược giàu dưỡng chất giúp cho da bạn ẩm và mềm. Điều này bạn thấy khá nhiều trên phim ảnh, khi các mỹ nhân ngâm mình trong nước hoa hồng, và các loại thảo dược…
Bước 5: Bạn sẽ được ngâm mình thư giãn trong bùn khoáng tự nhiên.Các khoáng chất sẽ giúp cơ thể của bạn được thả lỏng, đánh tan mệt mỏi, giúp làn da thư giãn một cách tốt nhất.
Bước 6: Bạn sẽ được tắm bằng nước ép thảo dược hồng sâm trong 20 phút. Loại sâm của Hàn Quốc được chiết xuất rất đặc biệt. Sau đó bạn sẽ được cách chuyên gia thẩm mỹ bấm huyện, mát xa làn a, giúp tinh chất của hồng sâm được thấm sâu vào trong da.
Bước 7: Đắp mặt nạ cho bạn giúp da yếu được phục hồi, mịn màng, mềm mại, hạn chế sự lão hóa, trắng sáng, tăng sự đàn hồi, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
Bước 8: Giai đoạn này da bạn sẽ được cân bằng độ ẩm, trắng hồng và mịn màng nhờ được mát xa bằng tinh dầu của quả ô-liu.
Bước cuối cùng bạn sẽ được tắm lại bằng nước thơm thảo dược, xoa kem dưỡng da thảo mộc bảo vệ da chống tia tử ngoại và làm trắng.

1 nhận xét: