Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Jennifer Phạm giảm béo nhanh như thế nào?

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi thân hình quyến rũ cùng số đo 3 vòng “cực chuẩn”. Vậy bí quyết giảm béo nhanh nào đã giúp cô có được vẻ đẹp tuyệt vời như vậy, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!
Theo như chia sẻ của Jennifer Phạm thì bí quyết giảm béo nhanh của cô chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống hợp lý với thực đơn giảm béo khoa học. Mỗi bữa sáng, trưa và tối của cô đều có những món ăn kiêng ít mỡ nhưng vẫn giàu năng lượng để giảm béo nhanh mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe.
Bí quyết giảm béo nhanh với bữa sáng
Với bí quyết giảm béo nhanh từ bữa sáng, Jennifer Phạm ăn 1 miếng bánh sandwich phô mai và rau diếp đồng thời uống 1 cốc nước rau. Theo cô thì phomai mặc dù chứa nhiều chất béo nhưng là thực phẩm giúp đốt cháy calo rất tốt để kiểm soát được cân nặng như ý muốn. Ngoài ra, phomai còn giàu protein, canxi, vitamin B và sữa là nguồn cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc.
Bơ là nguyên liệu giảm béo cấp tốc bữa sáng của Jennifer
Thực đơn giảm béo với bữa trưa
Bữa trưa của Jennifer Phạm cũng là cách giảm béo nhanh khi chủ yếu là các loại rau, đậu phụ, trứng, nấm và một bát cơm nhỏ. Trứng là nguồn cung cấp protein quan trọng mà không gây béo. Rau, đậu phụ và nấm đều chứa các vitamin và axit amin cần thiết cho cơ thể đồng thời cũng giúp đốt cháy mỡ hiệu quả cho mẹo giảm béo nhanh sớm đạt kết quả.
Bữa trưa đơn giản với trứng, đậu, rau, nấm
Bữa tối không chất béo
Vì ăn nhiều thức ăn buổi tối có thể gây tăng cân nhanh và làm cho cách giảm béo không đạt hiệu quả cao nên cô chủ yếu dùng súp kỷ tử và sen, canh măng, 1 bát cơm nhỏ và 200g anh đào. Sen và kỷ tử đều là thực phẩm giảm béo hiệu quả đồng thời dưỡng da mịn màng và trắng sáng, còn măng hạn chế tối đa việc hấp thụ chất béo cho cơ thể nên được xem là “thần dược” cho kế hoạch giảm béo của Jennifer Phạm.
Bữa tối giảm béo nhanh với sen hầm kỷ tử 
Đồ uống giảm béo nhanh
Để tăng cường cho cách giảm béo toàn thân cũng như giảm béo bụng của mình sớm đạt hiệu quả, Jennifer Phạm còn thường xuyên sử dụng các loại đồ uống giảm béo như: trà, tảo biển khô, sữa lúa mạch và táo. Các chất dinh dưỡng có trong đó đều không gây tình trạng tăng cân mà còn có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
Trà, sữa lúa mạch…cũng là đồ uống giảm béo nhanh 
Bí quyết giảm béo nhanh của Jennifer Phạm quyết định chủ yếu ở thực đơn giảm béo. Ngoài ra, bạn cũng có thể học cách giảm cân bằng bài tập giảm béo như nhiều sao Việt khác để sớm có thân hình quyến rũ và gợi cảm như mong muốn. Chúc bạn thành công!
Tham khảo: giảm béo mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét