Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Bật mí cách làm trắng da hiệu quả nhất

Có một sự thật là những cách làm da trắng hiện đại ngày nay có thể cho kết quả rất nhanh chóng nhưng không lâu dài. Có nghĩa là làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị đen trở lại nếu không được giữ gìn cẩn thận. Những thông tin dưới đây sẽ bật mí cách làm trắng da hiệu quả nhất hoàn toàn không cần sử dụng những công nghệ đắt tiền.
Cách làm trắng da cho da khô
Cách đắp mặt nạ với những thành phần tự nhiên sau đây khôn chỉ giúp bạn có làn da trắng mịn mà còn bổ sung những thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn.
Bật mí cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất
Thành phần cần chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, một muỗng cà phê mật ong, một muỗng cà phê dầu ô liu, một muỗng cà phê dầu vitamin E.
Bắt tay tiến hành nào! Bạn trộn những thành phần đã chuẩn bị vào trong một chiếc bát để tạo thành một hỗn hợp mịn. Sau khi làm sạch da, bôi đều hỗn hợp này cho da mặt trừ vùng mắt. Thư giãn trong 15 phút để da hấp thụ các vi chất và rửa sạch với nước ấm.
Cách làm trắng da cho da nhờn
Với phương pháp này, những dưỡng chất tự nhiên vừa có tác dụng làm trắng da vừa có khả năng kiểm soát nhờn và loại bỏ những bã nhờn dư thừa, làm giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá.
Cách làm trắng da cho da hỗn hợp
Bạn cần chuẩn bị những thành phần sau: 1 lòng trắng trứng, một nửa phần bơ, một nửa muỗng canh nước cốt chanh.
Tiến hành bằng cách trộn đều lòng trắng trứng với bơ rồi thêm nước cốt chanh. Tiếp đó cho hỗn hợp này vào một máy xay sinh tố để có được một hỗn hợp mịn. Bôi đều hỗn hợp này lên da và rửa sạch sau 20 phút.
Cách làm trắng da cho da hỗn hợp
Làn da hỗn hợp chia thành những vùng da nhờn và da khô khác nhau. Những thành phần dưới đây sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn hoàn hảo.
Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê nước cốt dừa, 1 muỗng cà phê bột bắp, 1 muỗng cà phê nước ép dứa.
Thực hiện: Hâm nóng nước cốt dừa và cho thêm bột bắp vào khuấy đều. Sau cùng là cho thêm nước ép dứa. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.
Để làm đẹp da luôn đạt hiệu quả, điều quan trọng nhất là bạn phải kiểm tra làn da của mình thuộc loại nào trước khi áp dụng phương pháp nào đó. Cẩn thận hơn, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để có lời khuyên tốt nhất. Chúc bạn luôn có làn da sáng và mềm mịn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét