Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Mẹo trị mụn cấp tốc an toàn hiệu quả

Các nốt mụn đáng ghét luôn là kẻ thù của mỗi bạn trẻ, nó làm họ mất tự tin trước mặt người khác. Làm thế nào để trị mụn nhanh nhất, dưới đây là một số bí kíp nhỏ dành cho các bạn.
Như chúng ta đã biết, các tuyến mồ hôi ở lứa tuổi dậy thì thường nhiều hơn các tuổi khác, cộng với thời tiết không thuận lợi ở Việt Nam nên làn da của chúng ta dễ bị mụn tấn công.
Mẹo trị mụn hiệu quả nhất
Một số loại mụn như mụn bọc, mụn cám hay mụn trứng cá thường xuất hiện rất nhiều ở mặt và 2 bên cánh mũi. Có loại gây đau nhức, có loại thì lộ rõ và làm xấu đi vẻ ngoài của bạn.
Khi có ý định trị mụn hiệu quả cấp tốc để đạt kết quả nhanh chóng, hẳn là các bạn rất phân vân liệu có gây ra tác dụng phụ hay không. Một số mẹo nhỏ dưới đây có thể làm bạn yên tâm bởi chúng rất an toàn cho da:
- Trộn 1 thìa nước chanh với 1 thìa bột quế, đắp hỗn hợp này lên mụn. Chống chỉ định với da nhạy cảm.
- Chà tỏi tươi lên vùng da cần chữa trị để làn da lành lặn và không có sẹo.
- Nghiền nát vỏ cam với một ít nước rồi chấm lên mụn.
Điều trị mụn cấp tốc
Tuy nhiên, nếu có điều kiện, các bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để sử dụng công nghệ trị mụn siêu tốc Oxy-Led, với sự đảm bảo của các chuyên gia uy tín, phương pháp này có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc làm sạch mụn với thời gian ngắn nhất.
Công nghệ điều trị mụn Oxy Led với các tác động kép vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét