Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Bí quyết trắng da không cần mỹ phẩm

Sẽ thật thú vị nếu được sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên, có thể tự tin diện khuôn mặt mộc khi đi dã ngoại cùng bạn bè hoặc mỗi sáng sớm bân bịu để chuẩn bị đi làm mà không kịp thời gian để trang điểm. Hãy để bí quyết làm trắng da mặt không cần mỹ phẩm giúp bạn sở hữu được điều thú vị và tuyệt vời đó nhé.
Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời
Một trong những nguyên nhân chính khiến làn da của bạn bị sạm đen và kém vẻ tươi tắn là do tác động của những tia cực tím và UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy hãy bảo vệ da để chúng tránh tiếp xúc trực tiếp mỗi khi ra ngoài. Đây là bí quyết trắng da đơn giản nhất bạn nên thực hiện.
Thời điểm các tia này hoạt động mạnh nhất vào khoảng 10h-14h trong ngày. Nên sử dụng sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF cao nhằm ngăn chặn sự tổn thương cho da .
Làm sạch da sau khi ra ngoài
Mỗi khi ra ngoài cơ thể thường dính nhiều bụi bẩn và mồ hôi làm bít lỗ chân lông khiến chúng không được thông thoáng. Nên làm sạch da bằng cách dùng sữa tắm toàn bộ cơ thể hay rửa sữa rửa mặt bằng nước ấm ngay sau đó.
Bí quyết trắng da không cần mỹ phẩm
Giảm tâm lý căng thẳng
Bạn có biết những áp lực trong công việc, căng thẳng từ cuộc sống khiến làn da bạn trở nên nhăn nheo và mất vẻ thẩm mỹ, để giải tỏa được điều đó hãy tìm cách thư giãn tâm lý, tránh tình trạng mệt mỏi, đây cũng là một cách thức chăm sóc da để chúng thêm căng mịn tự nhiên hơn.
Nói không với thực phẩm có chứa chất phụ gia nhân tạo
Làn da cũng giống như cơ thể vậy,chúng thật sự khỏe mạnh khi bạn nạp cho mình nguồn thực phẩm an lành. Tuyệt đối tránh những thực phẩm có chứa chất phụ gia nhân tạo, chúng sẽ kích thích sự phát triển của các sắc tố sạm đen làm da xỉn màu hơn.
Dùng mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên để chăm sóc da
Bổ sung dưỡng chất cho da
Cách làm đẹp da đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà trong lúc rảnh rỗi là chế biến những loại mặt nạ nhằm bổ sung dưỡng chất cho làn da thêm khỏe hơn và trắng mịn hơn.
Sử dụng những loại củ, rau xanh, trái cây từ thiên nhiên như: khoai tây, cà chua, táo… là gợi ý vô cùng thú vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét