Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nâng ngực silicon và cách giữ gìn

Phẫu thuật nâng ngực bằng sillicon không phải là điều xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thời gian qua đã có một số trường hợp bị vỡ ngực sillicon do không biết cách giữ gìn. Để vòng 1 của bạn luôn hoàn hảo trong mắt người khác, có một số điểm bạn cần lưu ý sau đây:
1. Không nằm sấp
Cho dù có một bộ ngực tự nhiên thì bạn cũng không nên gò ép vòng 1 của mình bằng cách nằm sấp. Hơn nữa, với núi đôi nhân tạo thì việc nằm sấp càng nguy hiểm hơn khi tạo nên sức ép rất lớn cho bầu ngực, làm cản trở quá trình lưu thông máu, gây vết bầm cho da và làm thay đổi cấu trúc bên trong của ngực. Phẫu thuật ngực sillicon được cấu tạo từ những túi nước chứa dịch lỏng nên nếu không cẩn thận, bạn sẽ làm sillicon bị tràn ra ngoài gây viêm nhiễm mãn tính. Do đó, tư thế nằm ngủ tốt nhất của chị em phù nữ là nằm nghiêng và dùng gối đỡ bầu ngực sẽ giúp duy trì được hình khối của bộ ngực khi ngủ.
Nằm sấp gây nguy hiểm cho bộ ngực của bạn
2. Không vận động mạnh
Vì là bầu ngực có chứa dịch nên bạn cũng không nên vận động quá mạnh làm cho túi sillicon bị dịch chuyển sai lệch, cơ bị chèn ép sẽ rất nguy hiểm cho bầu ngực của bạn.
Cách độn ngực bằng silicon không nên vận động mạnh
3. Massage ngực thường xuyên
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng nên massage ngực thường xuyên. Massage ngực vừa giúp phát hiện những điểm bất thường ở ngực (khối u, hạch…), vừa là cách làm nở ngực và cách làm săn ngực hiệu quả. Nó cũng giúp cho ngực trở nên mềm mại và tự nhiên hơn sau phẫu thuật nâng ngực.
Massage ngực thường xuyên giúp ngực mềm mại và tự nhiên hơn
4.Tự kiểm tra ngực
Ngoài việc massage ngực, bạn cũng cần thường xuyên tự kiểm tra ngực của mình bằng cách: nằm ngửa trên giường, duỗi thẳng 2 chân rồi dùng 4 ngón tay, trừ ngón cái sờ nắn bầu ngực thật kĩ xem có điểm bất thường nào không. Sau đó kiểm tra xem có chất dịch nào chảy ra hay không, ngực có bị xô lệch hay phát hiện cục sillicon bị vón hay không. Nếu có hiện tượng bất thường xảy ra, bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra ngay, tránh nguy hiểm đến bầu ngực của bạn.
Tự kiểm tra ngực để phòng ngừa những rủi ro cho núi đôi của bạn
Chỉ một vài lưu ý nhỏ sẽ giúp bộ ngực sillicon của bạn được tự nhiên, thoải mái và tránh những rủi ro không đáng có. Do vậy, bạn nên chăm sóc vòng một của mình cẩn thận hơn nữa để việc nâng ngựcthực sự đạt được hiệu quả như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét