Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chữa bệnh hoi nách cực kỳ đơn giản

Nhắc đến mùi hôi nách nhiều người không khỏi “rùng mình” vì nồng độ phát triển chóng mặt và tính ương bướng khó di rời của chúng. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng quá nhé, chỉ cần tìm được phương pháp phù hợp là vấn đề sẽ được giải quyết ngay thôi. Với công thức mà chúng tôi bật mí dưới đây bạn sẽ có được những cách chữa bệnh hôi nách đơn giản trong tầm tay
Chữa bệnh hôi nách từ ớt
Ớt là nguyên liệu khử mùi hôi nách, nghe có vẻ lạ nhưng lại vô cùng thú vị đấy bạn nhé. Chính cái vị cay nóng từ loại trái cây này đã trở thành công cụ chính để đánh bay “rau mùi” mà bạn vẫn muốn loại bỏ.
Chữa bệnh hôi nách đơn giản trong tầm tay
Lấy ớt tươi bỏ cuống làm sạch, cắt thành từng khúc nhỏ cho vào lọ thủy tinh có chứa cồn y tế rồi đậy nắp kín. Đợi 4 ngày sau thì sử dụng chúng dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp đã chế được chà nhẹ lên vùng nách rồi lưu giữ chúng trên da khoảng 5 phút, sau đó làm sạch với nước lạnh. Để hiệu quả tốt nhất thực hiện 3 lần/tuần.
Chữa bệnh hôi nách bằng hoa hướng dương
Hỗn hợp được tạo thành từ ½ thìa muối tinh hòa tan trong nước cốt chanh rồi trộn đều với 3 thìa tinh dầu hướng dương để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng dung dịch này thoa vào vùng da nách và lưu giữ trong vòng 10 phút rồi làm sạch bằng nước. Chỉ cần sử dụng 1 lần/ngày là bạn đã nhanh chóng đánh bay mùi hôi thật nhanh chóng rồi đấy.
Công thức chữa bệnh hôi nách đơn giản nhất
Chữa bệnh hôi nách bằng muối tinh
Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình công thức trị bệnh hôi nách đơn giản, ít tốn kém và tiết kiệm thời gian thì sử dụng nguyên liệu muối tinh là khá hợp lý. Áp dụng 2 lần/tuần trước lúc đi ngủ là đã có thể giảm nồng độ mùi hôi khá như ý.
Mẹo hay khử mùi hôi nách bạn nên biết
Hòa tan 2 muỗng muối vào nước sôi, dùng cốt chanh chà nhẹ vào nách để loại bỏ tế bào chết và giảm bớt được vi khuẩn trú ngụ ở vùng da này, rồi lấy khăn bông thấm hỗn hợp nước muối vừa pha thoa theo chuyển động vòng tròn ở vùng da nách khoảng 15 phút. Sau đó dùng khăn khô lau sạch.
Tham khảo thêm bài viết: Cách chữa bệnh hôi nách từ nhà bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét