Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Cách làm mặt nạ trắng da ban đêm

Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi cùng với thói quen sinh hoạt không khoa học là nguyên nhân khiến làn da của bạn bị sạm đen, mất đi vẻ trắng mịn tự nhiên. Ban đêm là thời điểm da được phục hồi do đó là thời điểm dành cho chăm sóc da tốt nhất. Một số cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên ban đêm dưới đây sẽ là lời khuyên cần thiết cho bạn.
Phương pháp làm trắng da
Khi các vấn đề về da không quá trầm trọng, bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da hoặc gel để chăm sóc da. Chú ý lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín và dùng theo hướng dẫn của sản phẩm.
Dưỡng trắng da mặt trước khi đi ngủ
Nếu các vấn đề về da ở mức nghiêm trọng hơn, bạn nên tìm gặp bác sĩ da liễu để có lời khuyên thích hợp. Da sạm đen kèm theo những đốm đồi mồi, mụn trứng cá, màu da không đồng đều,.. là tình trạng đáng báo động và bạn cần có liệu pháp chăm sóc da kịp thời.
Cách làm mặt nạ trắng da ban đêm
Ngoài các phương pháp kể trên, bạn cũng có thể đạt được làn da trắng mịn màng mà không cần sử dụng mỹ phẩm hoặc các điều trị đắt tiền khác. Phương pháp đắp mặt nạ bằng thành phần tự nhiên vào ban đêm cực kì hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, bạn cần bỏ ra một chút thời gian và công sức, thêm một chút kiên trì với phương pháp làm trắng da này.
 Cách làm trắng da trước khi đi ngủ
Cách 1: Trộn đều bột gỗ đàn hương, bột đậu xanh và nước hoa hồng và sữa tươi rồi bôi đều lên da trước khi đi ngủ. Rửa sạch và sáng hôm sau.
Cách 2: Lấy ¼ muỗng cà phê nước ép cà rốt tươi chiết xuất trộn với một muỗng canh mật ong nguyên chất. Bôi đều lên da và để qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.
Cách 3: Bôi gel lô hội tươi lên da để làm mát da. Phương pháp này cực kì có hiệu quả đối với da bị cháy nắng.
Cách 4: Bôi dầu dừa trước khi đi ngủ có tác dụng làm cách làm da trắng hiệu quả.
Những phương pháp điều trị bên ngoài chỉ có hiệu quả trong một chừng mực nào đó. Điều quan trọng là bạn cần bổ sung các thực phẩm lành mạnh chứa nhiều vitamin A, D, E và uống nhiều nước, ngủ đủ 8h/ ngày để đảm bảo cơ thể hoạt động tốt. Chúc bạn có làn da trắng mịn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét