Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Bí quyết làm nở ngực với tôm viên sốt cam

Những món ăn bổ dưỡng được chế biến từ trái cây như đu đủ, nho, cam…luôn là cách giúp bạn nhanh chóng cải thiện vòng 1 săn chắc và quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm nở ngực hiệu quả hơn khi nấu các thực phẩm trên với hải sản như món tôm viên sốt cam đơn giản sau đây.
Tác dụng làm nở ngực của tôm viên sốt cam bơm ngực ở đâu
Tôm là hải sản đặc biệt tốt cho quá trình tạo máu cũng như làm nở ngực hiệu quả. Theo nguyên cứu của các nhà khoa học thì trong 100g tôm tươi có tới 18,4g protit, 1,8g lipit và protein đều là chất cấu tạo nên tế bào máu để bầu ngực luôn được nở nang và cân đối. Các vitamin trong tôm như vitamin A, D giúp tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa cho cơ thể khỏe mạnh với vòng 1 săn chắc. Ngoài ra, các thành phần canxi, photpho, kẽm…đều là vi lượng cần thiết để làm ngực nở và làm ngực đẹp hơn như ý muốn.
Tôm cũng là hải sản làm nở ngực hiệu quả
Cam cũng được coi là bí quyết chăm sóc vòng 1 tự nhiên và hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. Theo thống kê thì trong trái cam có nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe của bạn. Lượng vitamin C giúp cải thiện làn da nơi bầu ngực cũng như hạn chế nếp nhăn theo thời gian. Ngoài ra, các chất xơ loại bỏ các chất độc hại ra khỏi vòng 1 để núi đôi của bạn luôn hoạt động một cách ổn định.
Cam là trái cây tốt làm ngực nở cũng như làn da của bạn 
Cách chế biến món tôm viên sốt cam
Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cho món tôm viên sốt cam gồm: 400g tôm nõn, 1 trái cam tươi vắt lấy nước, nấm hương, đậu bắp, gia vị.
Cách chế biến món ăn làm ngực to ra cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn rửa sạch tôm nõn, bỏ đầu, đuôi rồi xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn trộn tôm nõn với gia vị, lòng trắng trứng và bột rồi vo thành viên nhỏ. Bạn đun nóng dầu cho tôm viên, nấm hương, đậu bắp vào xào, nêm gia vị vừa đủ. Đến khi nguyên liệu gần chín, bạn thêm nước cam vào đảo đều cộng với một chút nước đã hòa với bột đao, đun đến khi chín thì bắc ra và thưởng thức.
Món tôm viên sốt cam làm ngực to lên tự nhiên và hiệu quả
Món ăn đơn giản mà giàu dinh dưỡng này cần có trong cẩn nang chăm sóc vòng một của bạn để làm ngực to ngày càng săn chắc và quyến rũ hơn. Hãy thường xuyên luyện tay nghề của mình với món tôm viên sốt cam cho bữa cơm gia đình bạn thêm hương vị và màu sắc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét