Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Ưu điểm của nâng ngực bằng saline và silicon

Các nhà khoa học đã tìm ra một loại vật liệu thay thế cho silicon mà vẫn giúp làm nở ngực hiệu quả, đó là saline- túi ngực có chứa nước biển. Vậy giữa hai phương pháp nâng ngực bằng saline và silicon có những ưu điểm gì vượt trội, bạn sẽ biết được điều đó ngay sau đây.
Làm ngực nở bằng saline hay silicon đều giúp bạn làm nở ngực hiệu quả 
Làm nở ngực bằng saline-túi nước biển là gì?
Nâng ngực bằng saline hay túi nước biển là phương pháp làm ngực to ra hiệu quả khi sử dụng các túi nước mặn là chất liệu độn chủ yếu và được Hiệp hội FDA của Mỹ chứng nhận.
Túi nước biển có kích thước và cấu tạo vỏ giống với túi ngực được làm từ silicon, chỉ khác là bên trong có chứa nước biển để nâng nở ngực mềm mại và tự nhiên hơn. Vì sử dụng dung dịch lỏng nên bạn hoàn toàn có thể làm ngực nở theo ý muốn của bản thân tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và cơ địa của bạn. Nếu kích cỡ của túi nước biển quá lớn, bạn có thể giảm size cho phù hợp. Nếu bạn muốn làm ngực to lên nhanh hơn cũng dựa vào sự trợ giúp của công nghệ mà tăng size lên theo ý muốn.
Làm ngực to lên bằng saline có thể thay đổi kích thước bầu ngực như ý muốn
Ưu điểm của nâng ngực bằng saline và silicon
Vì chất liệu silicon đã được tìm ra và sử dụng từ những năm 1950 tại Mỹ với quá trình đầu tư và dày công nghiên cứu của các nhà khoa học nên phương pháp nâng ngực bằng silicon ứng dụng phổ biến hơn trong phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyên nhân trên cũng lí giải tại sao, nâng ngực bằng silicon đem lại cảm giác tự nhiên và an toàn hơn cho chị em phụ nữ.
Saline được coi là vật liệu thay thế cho silicon, tuy nhiên do chưa có nhiều thời gian nghiên cứu nên sẽ khó đạt được cách làm nở ngực hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực saline có thể thay đổi kích thước vòng 1 theo ý muốn và nếu có xảy ra biến chứng sau quá trình nâng ngực, bạn sẽ phát hiện ra ngay thay vì bị rò rỉ như silicon.
Mỗi phương pháp làm ngực to đều có những ưu điểm riêng
Dù là nâng ngực bằng saline hay silicon đều là cách làm ngực to ra hiệu quả với sự trợ giúp đắc lực từ phía công nghệ. Bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn với bầu ngực nảy nở và được bảo hành dài hạn với cả 2 cách nâng ngực trên.

1 nhận xét:

  1. Bên cạnh túi gel quá phổ biến hiện nay thì túi nước biển cũng là vật liệu rất được ưa chuộng trong thời gian trước. vậy nâng ngực bằng túi nước biển có an toàn không? Có ưu điểm gì không? Là những thắc mắc mà khách hàng thường xuyên đặt ra.

    Trả lờiXóa