Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Cafe giảm béo lợi hay hại

Cafe là thức uống được cả thế giới ưa chuộng và nhiều người tiêu thụ cafe như một phần của thói quen hàng ngày để giữ mức năng lượng cao. Các đóng góp chính của cafe tới việc tạo hiệu ứng năng lượng cũng là lý do mà cafe có thể cải thiện những nỗ lực giảm cân của bạn. Vậy thì cafe giảm béo lợi hay hại và thế nào mới đúng cách?
Chất cafein trong cafe giúp cho tinh thần bạn luôn tỉnh táo và cảm thấy dồi dào năng lượng. Tuy nhiêncafe giảm béo không phải là một phương pháp để giảm cân cho bạn theo đuổi triệt để mà cafe chỉ nên tiêu thụ ở mức vừa phải để tránh tác dụng phụ tiềm tàng. NGoài ra còn tùy thuộc vào loại cafe bạn uống bởi các hương liệu thêm vào có thể phủ nhận lợi ích của việc uống cafe giảm béo.
Những loại cafe bạn nên tránh?
Những quán cafe thương mại có xu hướng thêm khá nhiều thành phần vào loại thức uống phổ biến này như sữa, cappuchino…và những phụ gia này chỉ khiến cho vòng eo của bạn tăng thêm. Theo Trung tâm khoa học vì lợi ích công cộng , một số đồ uống cà phê tại các thương hiệu nổi tiếng nạp chất béo bão hòa hơn lượng bạn cần cho cả ngày chỉ trong một cốc cafe. Những thức uống này cũng được đóng gói với đường và carbohydrate đơn , có thể làm cho lượng đường trong máu của bạn tăng cao. Khi lượng đường huyết và mức insulin cao cơ thể của bạn có thể dễ dàng lưu trữ chất béo hơn để sử dụng trong tương lai. Tránh xa cafe dạng đồ uống nhanh nếu bạn đang cố gắng để giảm cân bởi vì chúng thêm một lượng lớn calo , chất béo, đường và carbohydrate cho cơ thể của bạn
Lựa chọn cafe giảm béo thế nào?
Nếu bạn thích cafe đen thì bạn đang gặt hái được lợi ích cho việc giảm cân của mình đấy. Nếu không chịu được vị đắng thì một số vị ngọt không có chất béo và đường có thể được dùng để thay thế đường. Những chất làm ngọt này không thêm calo và cũng không tăng lượng đường trong náu của bạn. Tuy nhiên bạn cần tránh xa các chất làm ngọt nhân tạo như saccharin, aspartame , acesulfame kali hoặc sucralose. Bạn có thể lựa chọn kem hay sản phẩm thay thế sữa không đường như sữa hạnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét