Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Những loại thức ăn dùng để trị mụn

Ăn gì để ngừa mụn- Hãy bổ sung một số loại thực phẩm sau trong bữa ăn hàng ngày để có thể trị mụn hiệu quả từ bên trong các bạn nhé!

Ăn gì để trị mụn
Những loại thức ăn dùng để trị mụn
Cá hồi : Cá hồi cũng giống như một số loại cá nước mặn khác như cá trích, cá thu…có chứa nhiều omega 3 tốt cho việc chăm sóc và làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, ngoài ra còn có tác dụng giúp da ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Bắp cải : trong bắp cải có chứa nhiều vitamin E, A giúp nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra, trong bắp cải còn có chứa các chất chống oxy hóa, sắt.. giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
Các loại hạt : Một số loại hạt như đậu nành, đậu phộng… có chứa nhiều cephalin, vitamin E và lecithin giúp ngăn quá trình lão hóa da và giúp da trị mụn hiệu quả. Hãy bổ sung những loại hạt này thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày, hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng những gói ngũ cốc bổ sung và bữa sáng.
Các loại củ, quả màu đỏ : Những loại củ, quả màu đỏ như cà rốt, cà chua.. đều chứa nhiều vitamin A tốt cho da và mắt. Bổ sung những loại thực phẩm trên thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và không hề có mụn.
Tỏi : Tỏi giúp tăng cường miễn dịch, loại trừ những loại vi khuẩn trên da gây mụn. Ăn tỏi còn được coi như ăn nhân sâm, bởi tỏi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho việc làm đẹp da của bạn. Không khó để bổ sung tỏi vào trong bữa ăn hàng ngày của bạn phải không.
Nha đam : Được nhiều người biết tới bởi đặc tính làm mát, chăm sóc da, ngăn ngừa mụn và trị mụn hiệu quả. Ngoài việc đắp nha đam lên da mặt để làm đẹp và trị mụn, bạn cũng có thê trị mụn từ bên trong hiệu quả bằng cách uống 1-2 cốc nha đam mỗi ngày.
Dưa leo : Với đặc tính làm mát da hiệu quả mà những ngày hè này, chị em phụ nữ rất thích đắp mặt nạ dưa leo. Không chỉ chăm sóc và làm đẹp da, trong dưa leo còn chứa nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Thật đơn giản để có thể bổ sung những loại thực phẩm làm đẹp da và trị mụn hiệu quả vào bữa ăn hàng ngày của bạn phải không. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
Tham khảo:http://cachtrimun.com.vn/tin-tuc/cach-nan-mun-cho-teen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét