Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Làm ngực đẹp hơn với túi giọt nước

Một trong những phương pháp phẫu thuật ngực được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ bền của nó theo thời gian chính là làm ngực đẹp hơn với túi giọt nước. Công nghệ này giúp bạn chọn được chất liệu, hình dáng cũng như kích thước túi ngực để phù hợp nhất với khuôn ngực cũng như vóc dáng của mình. Vậy túi ngực giọt nước là gì? Và được sử dụng trong trường hợp nào, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Nâng ngực bằng túi giọt nước giúp làm ngực đẹp, căng tròn và quyến rũ hơn
Câu hỏi: Làm ngực đẹp hơn với túi giọt nước
Em năm nay 23 tuổi và chuẩn bị đi làm. Tuy nhiên, vòng 1 của em khá khiêm tốn nên em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác trong khi công việc sắp tới của em cần gặp gỡ nhiều khách hàng. Bạn em có khuyên là nên đi nâng ngực bằng túi giọt nước. Em không hiểu túi giọt nước là gì và có tác dụng ra sao trong việc làm ngực đẹp hơn, rất mong bác sĩ giúp em. Em xin cảm ơn! (Hồng Hạnh- Hải Phòng).
Trả lời: Làm ngực đẹp hơn với túi giọt nước là công nghệ nâng ngực an toàn và hiệu quả cho bạn.
Chào bạn Hồng Hạnh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin đưa ra có một số thông tin về nâng ngực bằng túi giọt nước của bạn:
Phẫu thuật nâng ngực bằng túi giọt nước là gì?
Túi giọt nước là dạng túi nhỏ có hình dáng giống với bầu ngực và được làm bằng chất liệu gel mềm mại giúp nâng đỡ cho bộ ngực được săn chắc và đặy đặn hơn. Làm ngực đẹp hơn với túi giọt nước có thể coi là một trong những phương pháp phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất do Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ nâng ngực hiện đại này.

Cách độn ngực bằng túi giọt nước được chứng nhận là an toàn cho bạn
Cách làm ngực to với túi giọt nước ra sao?
Túi giọt nước được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: ngực nhỏ, da mỏng và nhạy cảm,nâng ngực xệ sau khi sinh…Do vậy, trường hợp của bạn cũng thích hợp để làm ngực đẹp hơn với túi giọt nước.
Trước khi phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ được tư vấn và thăm khám bằng công nghệ FFDM tiên tiến nhất hiện nay để xác định tình trạng sức khỏe cũng như túi giọt nước phù hợp. Vì mỗi người có một cơ địa cũng như bầu ngực khác nhau nên cũng phải chọn những chiếc túi có hình dạng và kích thước khác nhau sao cho phù hợp và trông tự nhiên nhất trong mắt mọi người. Sau khi phẫu thuật xong, bạn sẽ có được vòng 1 như ý muốn và thời gian cho những chiếc túi này có thể kéo dài từ 5-10 năm.
Bạn sẽ được kiểm tra bằng công nghệ hiện đại để chọn túi nâng ngực phù hợp Với mỗi ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi giọt nước thường dao động từ 2.700-3.000USD (khoảng 50-60 triệu đồng). Một điều lưu ý nữa là bạn cũng nên thường xuyên đi khám định kì để sớm phát hiện những biến chứng không hay cho bầu ngực hoặc để thay một chiếc túi khác sau khi hết thời gian sử dụng. Chúc bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. Ngực đẹp quá, mình cũng đang tim hiểu pp nâng ngực như vậy, vậy làm cái này ở đau là an toàn, uy tín vậy bạn và cho mình hỏi thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? để mình tham khảo. Thanks bạn vì bài viết rất hay.

    Trả lờiXóa