Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Trị mụn và vết thâm với dầu cá

Mụn trứng cá xảy ra khi tuyến bã nhờn của bạn tiết ra quá nhiều dầu , kết quả là vi khuẩn dưới da kết hợp với những chất bụi bẩn này. Điều này làm cho khu vực da bị sưng đỏ và viêm. Mụn trứng cá có thể được gây ra bởi những thay đổi nội tiết tố , lỗ chân lông bị tắc và các tuyến dầu bị viêm. Sử dụng dầu cá để chữa trị mụn và vết thâm là một biện pháp khắc phục mà không có tác dụng phụ nguy hiểm .
Trị mụn nhanh chóng và vết thâm với dầu cá
Dầu cá giàu omega-3, các axit béo có tác dụng chống viêm, giúp giảm sưng đỏ đồng thời điều hòa sự sản xuất hormone cũng như giảm căng thẳng – một trong số những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Dầu cá làm một sản phẩm tốt nhất để trị mụn và vết thâm trong mọi trường hợp bị mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình.
Dưới đây là cách để bạn có thể sử dụng dầu cá để chữa trị mụn trứng cá cũng như giảm vết thâm để lại.
1. Chuẩn bị sẵn một lọ viên nang dầu cá. Mỗi viên khoảng 1g. Bạn có thể mua dầu cá ở bất kỳ cửa hàng thuốc nào.
2. Bắt đầu sử dụng bằng cách dùng một viên một ngày. Theo dõi xem có bất kỳ phản ứng dị ứng hoặc tác dụng phụ nào không chẳng hạn như nốt mụn đỏ hơn trước khi tăng liều lượng của bạn
3. Tăng liều lượng đến 2-3 viên mỗi ngày sau một tuần. Thay vì uống một lúc 2-3 viên các bạn nên chia ca ra để uống thì lợi ích sẽ đạt được tối đa
Bí quyết trị mụn và vết thâm với dầu cá
4. Tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt trị mụn kết hợp với các loại mặt nạ trị mụn tự nhiên khác nữa bên cạnh sử dụng dầu cá. Điều này sẽ đẩy nhanh quá trình làm sạch cho da.
Dầu cá được dùng để trợ giúp hữu ích cho việc trị mụn và vết thâm từ bên trong cơ thể. Bạn cũng nên kết hợp dùng dầu cá với việc lên cho mình một thực đơn ăn uống cũng như chế độ sinh hoạt lành mạnh để cân bằng nội tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét