Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

10 vấn đề khó nói khiến đàn ông ngần ngại

10 vấn đề khó nói khiến đàn ông ngần ngại

Hôi miệng, bụng bia, rối loạn cương dương... Là những vấn đề sức khỏe thường thấy ở phái nam, khiến họ ngần ngại, mất tự tin, thậm chí gặp khủng hoảng lớn về tâm lý.
Đi tiểu thường xuyên
Theo Boldsky, khi bạn càng già, cơ thể sẽ yếu theo thời gian, có thể dẫn đến hiện tượng thường xuyên đi tiểu. Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia để ngăn ngừa hiện tượng này.
Rối loạn cương dương
Đây là một trong những căn bệnh khiến đàn ông mất tự tin và xấu hổ. Khi không thể kiểm soát được “cậu nhỏ”, đàn ông thường gặp stress lớn về tâm trạng. Điều này có khả năng là lý do của các căn bệnh tiểu đường , tắc động mạch.
Xuất tinh nhanh
Các quý ông tỏ ra bất lực và cảm thấy xấu hổ khi mắc phải trường hợp này. Lo lắng và áp lực là nguyên nhân chủ yếu gây ra loại bệnh. Các bạn cần được bác sĩ tư vấn để có phương pháp chữa trị cụ thể.
Hôi miệng
Hôi miệng khiến nam giới mất tự tin khi trò truyện, khi muốn hôn một phụ nữ hoặc trò chuyện thân mật. Một số loại thực phẩm hoặc vệ sinh răng miệng không đúng cách có thể là nguyên do gây ra tình huống này. Hãy tham khảo ý kiến nha sĩ và tìm cách khắc phục.
Mụn mông
Khi muốn thể hiện nam tính của bạn với một ai đó đặc biệt, song cơ thể xảy ra nhiều nốt mụn ở vùng mông hay lưng sẽ làm bạn mất tự tin. Điều đó chứng minh bạn đang gặp vấn đề về da liễu, nên đi khám óa có hướng chữa trị sớm nhất.
Xì hơi
Bạn đang gặp vấn đề về tiêu hóa hoặc bị đầy bụng, hãy uống thuốc trước khi phải “xì hơi” bất đắc dĩ ra xung quanh. Nếu như người có mùi, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.
Bụng bia
Cách thích hợp nhất để giảm bụng bia là bỏ thuốc lá, bia và đồ ăn vặt. Giảm lượng calo và thực hiện các bài thể hình cũng rất quan trọng để có một cơ thể thon gọn.
Ngứa ngáy bộ phận sinh dục
Bị khuẩn hay ngứa ngáy ở phần nhạy cảm và nảy sinh những hành động gãi ngứa sẽ làm bạn phải xấu hổ với mọi người xung quanh, đặc biệt là người ấy. Bạn nên đi khám chuyên gia để được chẩn đoán loại bệnh.
"Bất lực"
Rối loạn trường hợp cương dương và bất lực hoàn toàn khác nhau nhưng chúng đều làm phái mạnh xấu hổ. Số lượng tinh trùng quá ít hoặc không thể làm cho bà xã mang thai, bạn có thể bị liệt dương. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có phác đồ trị liệu uy tín.
Mùi cơ thể
Nếu cơ thể của bạn phát ra mùi hôi, bạn cảm thấy xấu hổ khi gần gũi ai đó. Nên sử dụng một loại nước hoa để hỗ trợ hay tìm tới bác sĩ để được tư vấn.
Những căn bệnh nam khoa có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét