Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Hàu sấy bơ tỏi món ăn tốt cho quý ông

Các bạn đã quá chán với những thực đơn quen thuộc hàng ngày như thịt, cá, bạn muốn đổi khẩu vị nhưng không biết ăn gì. Chúng tôi có thể giới thiệu cho các bạn biết một món ăn hấp dẫn, thơm ngon không thể từ chối. Nếu bạn có cơ hội thì hãy thưởng thức ngay hàu sấy bơ tỏi, chúng tôi đảm bảo sẽ không làm cho các bạn phải thất vọng đâu. Vậy món này ngon như thế nào thì bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

  1. Hàu sấy bơ tỏi hấp dẫn thực khách

Định lượng: 0,5kg/ 1 đĩa, phù hợp cho 4 người ăn.

- Đặc tính của những món ăn từ hàu

Hàu là một loại hải sản rất giàu chất dinh dưỡng, theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt nhưng hơi mặn. Món ăn từ hàu có tác dụng tráng dương, bổ tinh, không độc và còn giải độc tố. Trong hàu có các chất dinh dưỡng như protein, glucid, chất béo, kẽm, magie, canxi. Vì vậy mà hàu được mọi người tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

- Màu sắc, mùi vị món ăn

Món ăn nổi bật với màu trắng ngà của hàu và bơ tỏi, màu đỏ của cà chua và nhiều nguyên liệu khác. Tất cả các nguyên liệu đã tạo nên một màu sắc hài hòa cho món ăn, khiến cho người dùng nhìn chỉ muốn thưởng thức ngay mà thôi.

Hàu sấy bơ tỏi trọn vẹn sắc hương

Món ăn có vị ngọt của hàu và vị thơm nồng của bơ tỏi đã tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn vị giác người thưởng thức. Món ăn này được mọi người lựa chọn bởi vị ấn tượng, cuốn hút.

Không cần sử dụng quá nhiều dầu ăn và tốn quá nhiều thời gian trong quá trình chế biến nhưng món hàu sấy bơ tỏi ngon vẫn cứ thơm ngon đến lạ thường.

- Đối tượng sử dụng món ăn này

Hàu là một loại hải sản có nhiều trong năm. Đây là một món ăn phù hợp với nhiều đối tượng cả người già và trẻ nhỏ bởi nó mang lại nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, món ăn này là sự lựa chọn hàng đầu và tuyệt vời dành cho tất cả những cặp vợ chồng. Thật đáng tiếc nếu như các bạn chưa một lần được thưởng thức qua món ăn hấp dẫn vị giác như thế này đấy.

  1. Mua món hàu sấy bơ tỏi ở đâu?

Nếu như các bạn không biết cách làm hàu sấy bơ tỏi ngon và không có thời gian để thực hiện thì chúng tôi có thể giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín. Các bạn có thể truy cập vào website: http://haisan29.com hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ 103c9 Tô Hiệu – Cầu Giấy.

Tại đây, cửa hàng xin cam kết luôn bán hàng chất lượng nhất, đảm bảo độ tươi ngon của hải sản và giá thành phù hợp với mọi người. Đặc biệt, nhân viên tại đây có thái độ phục vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất. Khi đến đây, mọi người và gia đình có thể cảm nhận mọi sự tươi ngon, trọn vị của hải sản.

Với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu, các bạn có thấy ấn tượng không? Hàu sấy bơ tỏi thực sự đánh thức mọi giác quan của người dùng, khiến cho người ta ăn rồi mà không bao giờ quên được hương vị tuyệt vời. Hy vọng các bạn có thể thưởng thức ngay món ăn hấp dẫn này nhé!

Nguồn: http://haisan29.com/hau-say-bo-toi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét