Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Mua hải sản tươi sống ngon ở Hà Nội

Hải sản tươi sống ở Hà Nội ngon rẻ không chỉ là địa chỉ được nhiều người tìm kiếm mà còn là nơi hấp dẫn hàng đầu đối với những tín đồ của loại sản phẩm nổi tiếng này. Nắm được được tâm lý thưởng thức hải sản với yêu cầu về hình thức và chất lượng phải ngang với tận vùng đánh bắt và để trả lời cho câu hỏi mua hải sản tươi sống ở đâu Hà Nội là ngon, giá rẻ mà đảm bảo? thì nhiều quán hải sản tươi sống đã ra đời, trong đó phải nhắc đến Hải sản 29 – nơi được mệnh danh là đại dương giữa lòng thủ đô, là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng thường xuyên lui tới chọn mua hải sản sống cũng như thưởng thức các món ngon từ hải sản đã được đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến..

 

Địa chỉ tin cậy cho tín đồ mê hải sản là Hải sản 29

>> THam khảo: Giá hải sản tươi sống hôm nay tại Hà Nội bạn nên cập nhật

Địa chỉ mua hải sản tươi sống ở Hà Nội ngon rẻ

Hải sản 29 là tiêu biểu cho một mô hình kinh doanh mới mẻ , độc đáo kết hợp nhà hàng với siêu thị hải sản, đây là mô hình rất tiện lợi cho khách hàng, giúp khách hàng vừa có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, vừa được chiêm ngưỡng những loại hải sản tươi sống đang bơi trong các bể chứa mà trước đây, nếu muốn thấy tận mắt quý khách phải đi du lịch tới những vùng biển đánh bắt mới có thể ngắm nhìn.

Ngay tại Hải sản 29 – địa chỉ mua hải sản tươi sống ở Hà Nội ngon rẻ, quý khách hoàn toàn có thể tự tay chỉ bắt những loại hải sản mà mình thích thú mang về nhà chế biến với giá cả rẻ như được bán tại chính những vùng đánh bắt ngoài biển, ngoài ra Hải sản 29 còn cung cấp cho quý khách dịch vụ sơ chế hải sản hoàn toàn miễn phí, giúp quý khách đơn sản hơn trong những công đoạn chế biến tiếp theo tại nhà.

Với không gian gần gũi, thoáng mát cùng những dịch vụ ưu đãi hàng đầu, chắc chắn Hải sản 29 sẽ trở thành địa chỉ mua hải sản tươi sống ở Hà Nội ngon rẻ hàng đầu với bất kì thực khách nào mong muốn tìm kiếm

 

>> Mua ngay: Tôm hùm tươi sống tại Hải sản 29 tươi ngon

Liên hệ với Hải sản 29 ngay hôm nay để được cập nhật giá cả hải sản trong ngày sớm và đầy đủ nhất. Nếu còn có bất kì điều gì thắc mắc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà hàng Hải sản 29 để được tận tình hướng dẫn và giải đáp.

Mọi chi tiết liên hệ:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ: 0904133559

Hải sản 29 cảm ơn sự ủng hộ và tin dùng của tất cả quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét