Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Cá thu vằn nướng giấy bạc thơm ngon khó cưỡng

Cá thu vằn nướng giấy bạc là món ăn ngon mà lạ, bởi thông thường nhắc đến các món cá nướng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cá quả, cá basa, cá ngừ nhỏ nướng. Tuy nhiên cá thu vằn làm món nướng cũng ngon khó cưỡng lại đó nhé. Đặc biệt cá thu vằn nướng giấy bạc tại thực phẩm 29 chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Định lượng món ăn: 01 con cá thu vằn nướng giấy bạc

Hàm lượng dinh dưỡng & Đặc tính cá thu vằn nướng giấy bạc

Cá thu vằn nướng giấy bạc được mọi người ưa thích và được chọn làm món ăn phòng chữa bệnh nan y (tim mạch, ung thư… ) vì ít mỡ, nhiều chất khoáng và vitamin. Cá thu giàu vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), thịt cá giàu vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E. Cá dễ tiêu hóa, do chứa ít collagen.

Cách thưởng thức hương vị món ăn

+ Món ăn vô cùng hấp dẫn bởi màu sắc, nổi bật với màu vàng ươm của thịt cá sau khi được nướng chín trong lớp giấy bạc bóng bẩy

+ Hương vị của món ăn thật tuyệt: Món cá thu vằn nướng giấy bạc khi thưởng thức có vị cá ngọt thịt và chút mặn đến từ lớp vỏ quyện với mùi thơm của gia vị tạo nên cảm giác vừa ngon vừa lạ miệng. Những miếng cá thu nướng màu vàng hấp dẫn, ăn kèm với rau mỗi thứ một ít chấm với nước mắm vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, món ăn sẽ hấp dẫn hơn khi cá còn nóng.

Khuyên dùng

Cá thu vằn nướng giấy bạc là một món ăn rất dễ ăn và có nhiều tác dụng đối với cơ thể như thanh nhiệt, bổ sung vitamin và đặc biệt rất tốt cho tim mạch. Đây là món ăn có tác dụng bổ khí huyết, gân xương, chữa phụ nữ ít sữa, bồi bổ cho người mới khỏi bệnh vì dễ hấp thu....Món ăn rất tốt cho trẻ em, phụ nữ mang thai, ….

Mở giấy bạc ra và tiến hành trang trí món ăn. Mọi người có thể thưởng thức cùng cơm nóng.

Trên đây là chi tiết cá thu vằn nướng giấy bạc, nếu có nhu cầu thưởng thức các món ăn về vịt nói riêng và các món thực phẩm chính nói chung, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Thực phẩm chín 29 tại 199 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các thực phẩm chín quý khách tìm, với chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.#Thực_phẩm_29 #29_nguyễn_thượng_hiền @44_thái_hà #103c9_tô_hiệu #322_lạc_trung #70_trần_nhật_duật #18_trung_hòa #199_đội_cấn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét