Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Sữa Enfamil A+ 3 Brain Plus

Sữa Enfamil A+ 3 Brain Plus – Giúp phát triển trí não và thể chất toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời.

>> Bài viết liên quan: Sữa gilico giúp bé phát triển toàn diện

Làm cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất. Bản thân tôi cũng vậy, ngay từ khi sinh bé ra đã được bác sĩ tư vấn cho dùng sản phẩmSữa Enfa. Tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều về các loại sữa, và tôi nhận thấy:

Trong những năm đầu đời, não trẻ phát triển rất nhanh, đây chính là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ và là nền tảng cho sự học hỏi sau này. Vì vậy cần phải cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết với hàm lượng hợp lý và môi trường giáo dục tốt nhất giúp kích thích các giác quan và sự phát triển não bộ của trẻ.

Thương hiệu Mead Johnson Nutrition đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm sữa Enfamil A+3 Brain Plus với công thức sữa đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi có chứa các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển trí não toàn diện và khả năng học hỏi sáng tạo của trẻ.

Sữa Enfamil A+ 3 Brain Plus

Sữa Enfamil A+3 Brain Plus có gì đặc biệt hơn những loại sữa thông thường khác:

  1. Sữa Enfamil A+3 giúp phát triển trí não toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời.

  • Sự phát triển não bộ là vấn đề mà các bậc cha mẹ rất quan tâm và được đặt lên hàng đầu. Khi trẻ bước vào giai đoạn từ 1-2 tuổi là thời gian bé quan sát và học tập, các giác quan cũng được đẩy mạnh hoạt động hơn để khám phá thế giới xung quanh.

>> Xem thêm: Sữa P100 cung cấp dinh dưỡng cho bé suy dinh dưỡng

  • Ở giai đoạn này bố mẹ tìm kiếm bổ sung cho trẻ các loại thực phẩm bổ sung DHA và ARA – là hai loại axit béo rất quan trọng đối với sự phát triển trí não của trẻ. Nếu muốn con thông minh nên bổ sung các dưỡng chất ở giai đoạn này.
  • Hiểu được điều đó, Mead Johnson Nutrition đã bổ sung hàm lượng DHA (75mg/ngày theo khuyến nghị hàng ngày của FAO/WHO dành cho trẻ) vào Sữa Enfamil A+ 3 Brain Plus. Do đó, các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình sẽ được cung cấp đầy đủ DHA/ARA để phát triển trí não khi dùng sản phẩm sữa Enfamil A+3
Sữa Enfamil A+ 3 giúp hoàn thiện trí não, tư duy phản biện
  • Bên cạnh đó, sữa bột Enfamil A+3 còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu quan trọng khác như Cholin, Iot, Fe, Zn, …với hàm lượng cao giúp bé tăng cường khả năng học hỏi, quan sát, ghi nhớ, tập trung và sáng tạo,… trong giai đoạn trẻ thích khám phá thế giới xung quanh.
  • Sữa bột Enfamil được đánh giá là sản phẩm sữa tốt nhất giúp bổ sung DHA giúp nuôi dưỡng và phát triển trí não của trẻ, trẻ sẽ thông minh, nhanh nhẹn hơn. 

2. Sữa Enfamil A+3 360 Brain Plus giúp tăng cường hệ miễn dịch

Enfamil A+ 3 Brain Plus với công thức cải tiến mới bổ sung hệ chất xơ Prebiotic (gồm có PDX và GOS) Beta – Glucan bảo vệ 3 chiều giúp bé khỏe mạnh:

  • Tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa khỏe mạnh giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.
  • Tăng cường miễn dịch đường hô hấp, tránh mắc các bệnh viêm phổi, viêm phế quản, ho gà…
  • Hạn chế mắc các bệnh thường gặp ở trẻ như viêm tai, chân tay miệng, ban đỏ, sởi, viêm màng não, cúm, dị ứng,…  

3. Sữa bột Enfamil A+ 3 Brain Plus (1,8kg) giúp phát triển chiều cao và thể chất

Nhằm giúp trẻ có thể phát triển toàn diện cả về thể chất, chiều cao và trí tuệ, sữa Enfamil A+3 cung cấp hàm lượng cao vitamin D, canxi và một số dưỡng cần thiết khác giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có bộ xương chắc khỏe.

Đây cũng là giai đoạn này bé đang trong quá trình mọc răng, bé cần bổ sung canxi đầy đủ để có hàm răng chắc khỏe.

Uống Enfamil A+ 3 360 Brain Plus mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ hoạt động suốt cả ngày để trẻ thỏa sức vận động và khám phá thế giới xung quanh.

>> Tham khảo: Meta care giúp phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu

Thương hiệu sữa Mead Johnson được các mẹ gửi trọn niềm tin

Sữa bột Enfamil A+3 360 Brain Plus (hộp 1,8kg) là một trong những sản phẩm sữa công thức thuộc tập đoàn Mead Johnson – một công ty đứng hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng đã được thành lập từ rất lâu.

Với gần 1 thế kỷ hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện tại Mead Johnson có hơn 70 sản phẩm và có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm sữa cho trẻ của họ đều đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

Đồng thời các, sản phẩm của họ đều vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn và chất lượng theo các tiêu chuẩn gắt gao của quốc tế. Vì vậy mà các mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng Enfamil A+3 hay bất kỳ các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho con mình.

Cách pha sữa Enfamil A+ 3 đúng cách cần phải:

  • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa.
  • Đun sôi nước và để nguội ở nhiệt độ dưới 40 độ C.
  • Cho 196 ml nước ấm vào cốc.
  • Dùng muỗng múc sữa có sẵn trong hộp Enfamil lấy 4 muỗng gạt sữa cho vào cốc.
  • Khuấy đều cho sữa tan hoàn toàn và cho trẻ uống.

Lưu ý:

  • Cho trẻ uống hết trong một lần uống. Hoặc bảo quản trong tủ lạnh và uống hết trong 24h.
  • Nên kết hợp uống sữa Enfagrow với cho trẻ ăn cháo, hoa quả, rau xanh,… hợp lý để trẻ được cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng đầy đủ để trẻ thoái mái vui chơi suốt cả ngày dài.
  • Hàm lượng chuẩn cho một lần pha là 10,2g cho 49ml nước. 
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp.
  • Nên sử dụng hết trong một tháng sau khi mở nắp hộp.
  • Tác dụng của Sữa Enfamil A+3 Brain Plus hộp 1,8kg cũng như Sữa Enfamil A+3 Brain Plus hộp 900g chỉ khác nhau về trọng lượng, vì thế các mẹ căn cứ vào khả năng uống của trẻ mà lựa chọn mua sản phẩm phù hợp.

Mua sữa bột Enfamil A+3 360 Brain Plus (1,8kg) ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Sản phẩm Sữa Enfamil A+3 360 Brain Plus 1,8kg giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện ngay từ đầu cả về thể chất lẫn trí tuệ cho con yêu của bạn, nhưng để an toàn và đảm bảo cho sự phát triển của trẻ các mẹ nên lựa chọn mua sản phẩm sữa Enfamil tại các địa chỉ uy tín và có thương hiệu.

Siêu thị trực tuyến Suabim.vn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ nhất thị trường.

Khi mua Sữa bột Enfamil A+3 Brain Plus 1,8kg tại đây ngoài việc mua được sản phẩm chất lượng, bạn còn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của chúng tôi trong suốt cả quá trình sử dụng sản phẩm để chăm sóc con yêu tốt nhất.

Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0904.614.767 để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm Sữa Enfamil A+3 Brain Plus 1,8kg cũng như các sản phẩm sữa cho trẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét