Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Sữa Frisolac Gold 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi giá bao nhiêu?

Sữa Frisolac Gold 3 – hộp là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Đây là một trong những sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay được Viện dinh dưỡng khuyên dùng. Frisolac Gold 3 gồm những đặc điểm nổi bật về thành phần và công dụng so với nhiều sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin đầy đủ về sản phẩm này để lựa chọn cho con yêu của mình nhé.

Sữa Frisolac Gold 3

Sữa bột Frisolac Gold 3 đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng thế giới

Sữa Frisolac Gold 3 nằm trong loạt sản phẩm Sữa Friso nổi tiếng của tập đoàn FriesLandCampina Hà Lan, vốn được biết đến là một thương hiệu sữa hàng đầu thế giới trong hàng chục năm qua. Lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, với hơn 140 năm đã khẳng định được vị trí thuộc TOP đầu trong các thương hiệu sữa nổi tiếng nhất hiện nay.  Sữa Frisolac Gold nói riêng và sản phẩm sữa của FriesLandCampina nói chung luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Sữa Frisolac Gold 3 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay tại Hà Lan. Sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn về thành phần, chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa melanine, được sự công nhận của các tổ chức quốc tế uy tín.

>> Tham khảo thêm:  Sữa nutrient kid từ viện dinh dưỡng

Sữa Frisolac Gold 3 đặc biệt thích hợp nhất cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Một trong những điểm cộng của dòng sữa Frisolac Gold của hãng Sữa Friso là nhà sản xuất đã phân chia rất rõ ràng từng sản phẩm sữa cho từng nhóm độ tuổi của trẻ khác nhau. Điều này đem đến nguồn dinh dưỡng bổ sung cho các bé một cách hợp lý nhất, lý tưởng nhất, đúng với nhu cầu khác nhau ở từng thời điểm phát triển của trẻ.

Chẳng hạn như Sữa Frisolac Gold 1 là sản phẩm dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, trong khi Sữa Frisolac Gold 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, hay Friso Gold 4 phù hợp nhất cho những bé từ 2-4 tuổi

Riêng sản phẩm Sữa Frisolac Gold 3 đặc biệt thích hợp nhất cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Đây là thời điểm các bé bắt đầu tập đi và bước những bước chập chững đầu tiên trong cuộc đời. Những đứa trẻ đáng yêu của chúng ta sẽ bắt đầu khám phá thế giới nhiều hơn, năng động hơn và rất háo hức tìm hiểu mọi vật xung quanh chúng. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những giai đoạn phát triển quan trọng và vượt bật nhất của bé. Nguồn năng lượng và dưỡng chất trong giai đoạn này cũng vì thế mà cần được tăng cường và bổ sung nhiều hơn, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ từ bên trong và giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

Thật tuyệt vời khi sản phẩm Sữa Frisolac Gold 3 ra đời đã đáp ứng được gần như tuyệt đối những yêu cầu trên. Với công thức cải tiến mới cùng với thành phần dưỡng chất tuyệt vời, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay đã đưa đến một sản phẩm Sữa Frisolac Gold 3 tuyệt vời nhất cho trẻ giai đoạn 1 đến 3 tuổi.

Những đặc điểm nổi bật về thành phần và công dụng của Sữa Frisolac Gold 3

Với công thức bảo vệ vượt trội,  Frisolac Gold 3 giúp bảo vệ bé ngay từ bên trong nhờ những thành phần sau:

sữa frisolac gold 3 900gsữa frisolac gold 3 900g

  • Synbiotics: là sự kết hợp tối ưu của các Prebiotics FOS & GOS ( Fructo-oligosaccharides và Galacto-oligosaccharides) theo tỉ lệ 9:1, rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Probiotics Bifidobacterium BB-12® và L.casei (một loại vi khuẩn có lợi thế hệ mới): là thành phần quan trọng giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại, hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, đem đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ tốt và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh như tiêu chảy, táo bón ở trẻ. Ngoài ra, thành phần này còn rất tốt để phòng các bệnh về hô hấp cho các bé yêu.
  • Selenium, Nucleotides, Beta-carotene, Kẽm: Đây cũng là những dưỡng chất không thể thiếu trong công thức bảo vệ vượt trội của Sữa Frisolac Gold 3. Chúng sẽ được phối hợp nhịp nhàng với nhau, tạo nên một hàng rào bảo vệ vững chắc cơ thể con yêu của bạn trước những yếu tố độc hại từ môi trường và những căn bệnh truyền nhiễm vẫn thường mắc phải ở trẻ.
  • Điểm vượt trội của sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 cho trẻ từ 1 -3 tuổi không thể không kể đến thành phần DHA, AA, SA với hàm lượng cao, giúp phát triển bộ não và thị giác của trẻ rất tốt.
  • Ngoài ra, công thức LockNutri có trong sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 5kg giúp đảm bảo dưỡng chất nguyên vẹn từ thiên nhiên trong quá trình chế biến. Nhờ vậy, trẻ sẽ được cung cấp và hấp thu một cách tối đa các dưỡng chất này, giúp bé phát triển từ bên trong.

Pha sữa Frisolac Gold 3 đúng cách:

  • Sử dụng muỗng trong chính hộp sản phẩm để lấy bột sữa nhằm đảm bảo đúng liều lượng như nhà sản xuất chỉ định. Mỗi muỗng gạt ngang sẽ tương đương với 6.3gr.
  • Theo đó, chúng ta sẽ lấy 5 muỗng bột hòa tan trong 180ml nước ấm, với nhiệt độ ở khoảng 40 độ C. Lưu ý, đây phải là nước đun sôi để nguội dần để đảm bảo các vi khuẩn có ích Probiotics vẫn còn sống.
  • Liều lượng dùng phù hợp nhất cho trẻ là từ 1-3 ly mỗi ngày.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng sữa Frisolac Gold 3: 

  • Trước khi pha sữa phải rửa tay và dụng cụ pha sạch sẽ.
  • Lượng nước thích hợp nhất dùng để pha sữa là nước đã được đun sôi trong tầm 5 phút và được để nguội xuống còn 40 độ C.
  • Sữa trước khi uống cần được khuấy đều để bột sữa tan hoàn toàn.
  • Nên cho trẻ uống ngay khi sữa còn ấm, thời gian tốt nhất để sử dụng là trong vòng 1 giờ, qua thời gian này sữa đã nguội và không được cho bé uống, cũng không bảo giữ lại cho lần sau mà phải đổ đi.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tốt nhất là ở nhiệt độ tầm 40 độ C. Không để đông lạnh hoặc nơi nhiệt độ quá cao, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
  • Thời gian sử dụng sản phẩm tốt nhất là trong vòng 1 tháng sau lần mở hộp đầu tiên.

Giá Sữa Frisolac Gold 3 ở đâu tốt nhất?

Hiện tại, các sản phẩm sữa Frisolac Gold được nhiều đại lý, cửa hàng phân phối và bán tại nhiều địa điểm trên toàn quốc. Nhưng nếu bạn ở Hà Nội, một địa chỉ bạn nên ghé qua đó là cửa hàng suabim.vn, đại lý phân phối các sản phẩm sữa hàng đầu hiện nay với giá cả và chất lượng tốt nhất. Đến với suabim.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

>> Xem ngay: Giá sữa devondale cho cả gia đình

>> Xem ngay: Sữa nepro cho bệnh nhân suy thận

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét