Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Trị viêm tắc vòi trứng bằng bài thuốc Đông y - Phụ khoa An Việt

Chị em đã và đang loay hoay với những hệ lụy từ triệu chứng tắc vòi trứng đặc biệt là có khả năng gây ra vô sinh nữ, mệt mỏi để tìm cách chữa và dù đã thử nhiều biện pháp mà mãi vẫn không khỏi, nguy hiểm nhất không ít trường hợp tiền mất tật mang, đã từng không khỏi lại còn bị trầm trọng hơn. Ở dưới đây các chuyên gia xin giới thiệu đến bạn một phương pháp được không ít chị em sử dụng thành công, Đó là chữa tắc vòi trứng bằng đông y.

Tìm hiểu tắc vòi trứng là gì?

Tắc vòi trứng hoặc hay còn gọi bởi một tên khác biệt là tắc đường dẫn trứng là bệnh thường bắt gặp ở các người phụ nữ có quan hệ tình dục bằng người mỗi bị lậu, chlamydia hoặc bởi vì làm sạch yếu mỗi ngày gây ra.

Biểu hiện của viêm nhiễm gây tắc vòi trứng

Cách phát hiện viêm tắc vòi trứng vô cùng làn da dạng và hoàn toàn có thể bị hiểu lầm bằng các thực trạng sức khỏe phụ khoa khác:
+ Đau và nhận thấy khó chịu vùng bụng dưới.
+ Tắc vòi trứng gây tác động đến chu kỳ kinh nguyệt, bạn sẽ có đau đớn bụng kinh và lượng kinh ra không đồng đều, nguy hiểm nhất là ít so bằng bình thường.
+ Một vài biểu hiện không giống là: khi "làm chuyện ấy" sẽ có đau đớn nóng rát, bất thường tính năng tiêu hóa, mỏi mệt đau lưng.

trị tắc vòi trứng với phương pháp dân gian có kết quả không?

Theo Đông Y, căn nguyên gây tắc vòi trứng là bởi vì khí trệ, huyết khí không lưu thông hoặc dạ con hư hàn, giúp cho đờm không cao, huyết trệ, nên sau khi viêm nhiễm cơ địa không bài tiết được huyết ứ, dịch độc, tế bào sống hay chết ra phía ngoài làm tế bào dày dính chít hẹp.
Từng kinh nguyệt, huyết không thoát ra được bên ngoài hết sẽ bị tồn một số lượng nhỏ, Tuy thế số lượng nhỏ này lâu dần dài sẽ dẫn đến tắc vòi trứng. Giờ đây có 1 vài phương thuốc bài thuốc dân gian chữa trị tắc vòi trứng kết quả mà mọi người hoàn toàn có thể tham khảo:

Khí hư huyết ứ

Triệu chứng: khi bị tắc vòi trứng, người bị dễ dàng toát mồ hôi, sắc mặt nhợt nhạt chớ nên mềm mịn, mạch phù vô lực, lưỡi nhạt,..
Bài thuốc: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Trích thảo, Thăng ma, Qui đầu, Sài hồ, Bạch truật, Võ bì, Đào nhân, Hồng hoa, Xuyên khung, Chỉ sác, tạo giác.

Hư hàn huyết ứ

Triệu chứng: tắc vòi trứng, sợ lạnh, mạch xích huyền, trì,…
Bài thuốc: Ngải cứu, Qui đầu tiên, Ngô thù, Xuyên khung, Tục đoạn, Bạch thược, Hoàng kỳ Nga phụ, Sinh địa, Quan quế, Đào nhân, Hồng hoa, Nhũ Lam, Một dược.

Hai bài thuốc điều trị máu điều kinh

– Phương thuốc 1: Bạch chỉ, Thục Địa, Mẫu Đơn Bì, Đương Quy, Xuyên Khung, Thanh Quất Bì, Khương Hoạt, Bạch Thược, Ngũ Vị Tử, Hải Đồng Bì, từng vị 3 chỉ. Sắc 4 chén còn lại 1 chén, sử dụng vào lúc tối, sử dùng 7 thang thuốc trước ngày hành kinh, Sau đó chú ý coi kinh có ra loãng đều màu máu tươi, không cảm giác đau bụng là vòi trứng đã từng thông.
– Vị thuốc 2: Cam Thảo, Đương Quy, Hồng Hoa, Sa Sâm, mỗi vị 4 chỉ.Sắc 3 chén cạn còn 1 chén, sử dụng vào lúc tối, sử dụng 7 thang thuốc trước ngày hành kinh, Sau đó để ý xem kinh có ra loãng đều sắc màu máu tươi, không đau bụng là vòi trứng đã từng thông.
– Có thể tháng đầu tiên sử dùng toa 1, tháng 2 dùng toa 2 xem cơ thể chính mình phù hợp với loại nào và loại nào là xuất hiện hiệu nghiệm để xem xét.
Điều trị tắc vòi trứng bằng phương thuốc dân gian giảm đi những phản ứng tác dụng phụ của thuốc đối bằng cơ địa, cấp độ đảm bảo không nguy hiểm của cây thảo dược đối với cơ địa con người từ trước đến nay luôn được ông cha ta sử dùng trong cuộc sống và những hiệu quả mang đến thì không ngoài trông đợi của chúng ta. Ngoài ra hiện thời khi mà nền y khoa phát triển cũng có các Thời gian quy định chữa trị tắc vòi trứng với tây y cũng vô cùng kết quả.
Trên đây là những hiểu biết dựa trên các lời chia sẻ của các dược sĩ, chuyên gia phụ khoa nhà thuốc vừa giải đáp phụ nữ trường hợp điều trị tắc vòi trứng bằng cây thảo dược có hiệu quả không?. Nhằm góp phần cho các bạn có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe Cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày tình dục của mình, giúp cho bạn cam kết sức khỏe có con và ngọn lửa hạnh phúc lứa đôi.
Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay băn khoăn muốn tìm nắm rõ về bệnh hay các vô sinh thi thoảng muộn tại nam giới và nữ thì hoàn toàn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 1900 2838 của bệnh viện An Việt để được trả lời trong thời gian nhanh nhất nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét