Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Để mua được Hải sản ngon Hà Nội có khó không?

Hải sản là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể những yếu tố cần thiết như canxi, omega 3, omega 6… Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chọn được Hải sản ngon nhất là những tỉnh thành phố không giáp biển như Hà Nội. Không sao cả Hải sản 29 sẽ mách cho bạn mẹo để mua hải sản ngon Hà Nội.

Nhu cầu mua hải sản của người dân Hà Nội

Hiện nay kinh tế phát triển, nhu cầu về đời sống được nâng cao chính vì thế việc chăm sóc đến bữa ăn trong gia đình rất được quan tâm. Trong đó thực đơn dinh dưỡng hàng ngày không thể thiếu được hải sản.

Cũng bởi nó mang lại giá trị dinh dưỡng cao như bổ sung chất đạm cho cơ thể, bổ sung canxi, vitamin A, vitamin B1… đây là những yếu tố giúp cho thể chất của chúng ta được khỏe mạnh hơn, trẻ em được phát triển cả về thể lực lẫn trí tuệ.

Ngoài ra bữa cơm gia đình hàng ngày bạn cũng có nhu cầu được thay đổi món, nhu cầu được thưởng thức những món ăn ngon thì Hải sản là không thể nằm ngoài danh sách. Nó đa dạng về chủng loại, gồm có: cua biển. ghẹ, tôm mực, sò… do vậy bạn có thể thay đổi món liên tục, vừa không bị ngán lại vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất cho gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các cửa hàng cung cấp Hải sản ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, đặc biệt là ở Hà Nội một thành phố đông dân cư nên nhu cầu rất cao. Chính vì vậy vấn đề mua hải sản ngon Hà Nội cũng chính là trăn trở của người dân thủ đô.

Những loại hải sản tươi sống

Để có thể mua hải sản ngon Hà Nội yếu tố đầu tiên phải đảm bảo chính là Hải sản vẫn tươi sống. Một số bạn vẫn có suy nghĩ rằng mua hải sản đông lạnh thì vẫn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng, giá thành lại rẻ.

Tuy nhiên đó là suy nghĩ sai lầm, hải sản đông lạnh không thể đảm bảo cung cấp được các chất cần thiết trong cơ thể như bạn nghĩ. Hơn nữa hải sản đông lạnh không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hay khó khăn của các bà nội trợ ở Hà Nội là chưa biết cách chọn hải sản tươi sống sao cho ngon. Hà Nội lại là một thành phố không giáp biển nên vấn đề này khó khăn hơn rất nhiều, bạn có thể tham khảo một số mẹo để chọn hải sản như sau:

Cá biển:  Khi chọn các biển, điều đầu tiên bạn phải quan sát mang của cá, nếu thấy mang cá màu đỏ tươi, cá không mùi, miệng vẫn hô hấp, mang mở đều nghĩa là cá còn sống. Tiếp đến là mắt cá trong, chứng tỏ cá không bị nhiễm độc.

Tôm: Bạn nên chọn tôm còn sống bơi khỏe. Còn khi chọn mua tôm hùm nên chọn tôm có vỏ bóng, càng màu xanh. Tôm sú để chọn được loại tươi ngon bạn nên chọn con có vỏ bóng, trơn, sống giữa thân trong thì chính là tôm tươi. Các loại tôm khác nên chọn những cho có vỏ bóng, nhảy khỏe.

Cách chọn cua: Chú ý khi mua cua nên chọn những con còn tươi, chân và càng còn đầy đủ, chuyển động mạnh, khỏe ngoài ra có thể dùng ta ấn vào yếm cua nếu thấy chắc, yếm to là cua nhiều thịt, khi chế biến món ăn sẽ ngon hơn.

Cách chọn mực tươi: Mực có nhiều loại như mực ống, mực nang… Mặc dù vậy, khi chọn mực bạn cần chú ý mực phải nguyên cả thân và đầu, lớp màng có màu da, con nhẵn bóng không có vết xước sẹo

Địa chỉ mua hải sản ngon ở Hà Nội

Muốn mua hải sản Hà Nội hiện nay không khó, bởi có rất nhiều cửa hàng cung cấp đồ hải sản trên địa bàn thành phố. Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết cửa hàng nào mới cung cấp đúng hải sản ngon, tươi và đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm mà giá cả lại phải chăng. Không đâu xa, Hải sản 29 chính là nơi bạn có thể lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo về chất lượng, tiết kiệm về giá.

Hiện nay hải sản 29 có các hệ thống cửa hàng trên toàn thành phố Hà Nội rất tiện cho quý khách có thể ghé thăm các cửa hàng. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cho những bạn có công việc bạn công việc bận rộn không thể đi mua sắm hàng ngày. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi theo số 0904.133.559 - 0243.825.29.29

Chúc bạn có những món ăn thật ngon miệng và dinh dưỡng với hải sản nhé!
#hải_sản_29 #103c9_tô_hiệu #hải_sản_tươi_sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét